U
Các bác ui giúp e việc này với!
Cty e hiện sử dụng dịch vụ thanh toán bằng L/C của ngân hàng. Khi phát hành hay thanh toán L/C, ngân hàng sẽ thu một khoản phí VAT. Ngân hàng sẽ tự in một phiếu thu kiêm hoá đơn, trên đó có thể hiện mã số thuế của ngân hàng và số hoá đơn của ngân hàng. Tuy nhiên, số hoá đơn này lại không theo như số hoá đơn thông thường, ví dụ: T2098777T28999 chẳng hạn, nên khi kê khai thuế e sợ phần mềm kê khai không chấp nhận. Hơn nữa hoá đơn do ngân hàng tự in này lại ko có ký hiệu. Không biết là có nên kê khai VAT để được khấu trừ hay ko. Mà khoản thuế này cũng tương đối nhiều! Các bác tư vấn giúp em với!
Cty e hiện sử dụng dịch vụ thanh toán bằng L/C của ngân hàng. Khi phát hành hay thanh toán L/C, ngân hàng sẽ thu một khoản phí VAT. Ngân hàng sẽ tự in một phiếu thu kiêm hoá đơn, trên đó có thể hiện mã số thuế của ngân hàng và số hoá đơn của ngân hàng. Tuy nhiên, số hoá đơn này lại không theo như số hoá đơn thông thường, ví dụ: T2098777T28999 chẳng hạn, nên khi kê khai thuế e sợ phần mềm kê khai không chấp nhận. Hơn nữa hoá đơn do ngân hàng tự in này lại ko có ký hiệu. Không biết là có nên kê khai VAT để được khấu trừ hay ko. Mà khoản thuế này cũng tương đối nhiều! Các bác tư vấn giúp em với!

