thi tuyển vào cục thuế

  • Thread starter phamquelinh
  • Ngày gửi
P

phamquelinh

Guest
11/2/09
55
0
6
tây ninh
Tình hình là mình thất nghiệp đã 4 tháng nay và mình đang chuẩn bị thi tuyển vào cục thuế tỉnh, mình ở Tây Ninh, ko được thông báo ngày thi gì hết, ko học ôn, không có tài liệu gì hết. Mong các thành viên ai có tài liệu chia sẻ cho mình với. Mình xin hứa sẽ đời đời nhớ ơn các bạn :dogrun::011:
Đây là email của mình: phamquelinh@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
G

GENTO

Guest
30/11/08
17
0
0
hà nội
vậy bạn nên lướt wed và tìm tài liệu thôi...
Chả nhẽ chờ sung rụng à .....vào goole và seach là có tất .... chứ chờ người ta gửi mail đến cho mình thì.....bạn có thấy mình hơi bị động không ?
 
P

phamquelinh

Guest
11/2/09
55
0
6
tây ninh
mình cũng tìm rồi nhưng lên đây post hy vọng ai có đi học ôn thi tuyển thì giúp mình tý, hic mà ko có mem nào giụp hết. hị hị hị
 
C

chimchich

Guest
6/1/09
135
0
0
38
Ha dong
ui, mình cũng thế. chờ đã nhé. Mấy tuần này đưa bạn thân nó chuẩn bị cho việc cưới nên chưa lấy tài liệu từ nó được. tuần sau đi về Hải Dương cuới nhỏ bạn roài lấy luôn thể. đang chờ ngày thi bên Thuế mà thấy nóng ruột quá. Cũng không hi vọng rằng mình sẽ được nhưng thi cho biết. Chưa thi công chức bao giờ. Mình cũng đang muốn bỏ việc đây. Làm chán quá, không có hứng thú vì công ti hiện tại thua lỗ nhiều quá. Làm việc thì cũng không chuyên nghiệp lắm. Đành dứt áo ra đi.Mà lấy được tài liệu roài tì gửi cho bạn bằng cách gì nhẩy. Đó là tài liệu bằng giấy chứ có phải file đâu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA