Hỏi thủ tục QT thuế khi cty giải thể.

  • Thread starter HTB10
  • Ngày gửi
H

HTB10

Guest
10/12/07
45
1
8
sieuthi
Các bạn cho mình hỏi chút
Công ty mình là công ty TNHH 2 thành viên, thành lập cuối năm 2007, tính đến nay đã hoạt động được gần 2 năm, nhưng do hoạt động không tốt, hàng hoá chẳng bán được gì nhiều, do chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường không hiệu quả.... nên hiện nay các thành viên muốn giải thể công ty. Vậy cho mình hỏi, trước khi công ty giải thể thì có phải quyết toán thuế và sổ sách với cq thuế không? Và các thủ tục quyết toán như thế nào? Bạn nào đã từng làm thủ tục này thì hướng dẫn mình với nhé!
Cảm ơn các bạn nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Đ

ĐỖ SƠN HẢI

Guest
10/10/06
130
0
0
47
Phan Thiết
Mình nghĩ là bạn phải làm báo cáo tài chính đến thời điểm giải thể hoàng tất thủ tục theo luật doanh nghiệp, sau đó thông báo cục thuế và còn phải trả hoá đơn và các chứng từ liên quan cho phòng quản lý ấn chỉ nửa .
 

Xem nhiều