Ghi hoa don GTGT

  • Thread starter Nhu Hong
  • Ngày gửi
N

Nhu Hong

Guest
Anh chi ơi cho Hồng hỏi với. Nếu trên hoá đơn GTGT minh ghi Hình thức thanh toán là tiền mặt, nhưng đến khi thanh toán Cty đó lại đòi chuyển khoản, và buộc phải cho đối tác chuyển khoản. Vậy hoá đơn và thực tế như vậy có anh hưởng gì không.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyen thi lien

Guest
Cho em xen vào với, Hoá đơn GTGT đóng dấu treo co làm sao không a?
 
N

ngaact

Guest
25/4/04
34
0
0
Khi không có Thủ trưởng đơn vị ký và đóng dấu trực tiếp thì hoá đơn được phép đóng dấu treo với điều kiện là: Thủ trưởng đơn vị ký giấy uỷ quyền cho nhân viên bán hàng của đơn vị. Nhân viên đó được quyền ký và phải ghi rõ họ tên trên hoá đơn khi lập và giao hoá đơn cho khách hàng.
 
N

nguyen thi lien

Guest
Hoá đơn mà người ta giao cho em chỉ co chữ ký của người bán hàng và đóng dấu treo thì có hợp lệ không ạ? nói như chị Ngaatc thì người bán hàng ấy phải ký ở vị trí nào. Em có phải đi xin lại chữ ký không ạ
 
V

viethong

Guest
minh nghi la ban muon lai HD do va them CK vao, vi neu ban da ghi la TM, ma ben kia chuyen khoan thi cung anh huong de ca ho nua, chac ho cung dong y sua lai thoi.
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Bạn Lien à, nếu không có thủ trưởng đơn vị ký thì HĐ đóng dấu treo cũng được. Nhân viên bán hàng chỉ ký ở phần "người bán hàng". Bên mình đã làm quyết toán và cán bộ thuế quản lý cũng chấp nhận như vậy!
 
L

lazycat

Guest
7/11/04
1
0
0
44
Hà Nội
Các bác cho em hỏi 1 chút. Câu hỏi này có thể hơi ngớ ngẩn 1 chút, nhưng nếu bác nào biết thì làm ơn trả lời cho em biết với. Em muốn hỏi là quy định đánh thuế GTGT trên mỗi loại hàng hoá hay dịch vụ như thế nào, và có thể tham khảo ở đâu?
Em xin cảm ơn trước.
 
vu minh

vu minh

Cao cấp
21/9/04
389
0
0
TPHCM
To: Lazycat,

Bạn có thể tham khảo Thông tư 120/2003/TT-BTC.

Thân mến.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA