Mua bàn ghế dùng văn phòng hạch toán thế nào?

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi ketoanweb84, 11 Tháng ba 2009.

17,896 lượt xem

  1. ketoanweb84

    ketoanweb84 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hn
    Cty em mua bàn, ghế, máy tính dùng văn phòng. vì giá trị bé hơn 10tr nên e đưa vào CCDC, chuyển tất cả qua 142 rồi hạch toán dần vào 642. Giả sử giá trị của bàn là 3.600.000 (người bán nộp VAT theo pp trực tiếp)
    N153/C111: 3.600.000
    N142/C153: 3.600.000
    E định dùng bàn trong vòng 2 năm, mỗi tháng e hạch toán như sau:
    N642/C142: 150.000
    Như vậy có đúng không các bác
     
    #1
  2. trieukhang

    trieukhang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    606
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    SG
    2 năm => Thay TK 142 = 242 đi bạn.
    Có thể không cần qua 153 đâu: Nợ 242/Có 111
    Phân bổ Nợ 642/Có 242 (3.600.000/24)
    Chào
     
    #2
  3. haiyen883

    haiyen883 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    gfg
    Cách sắp xếp nội thất Văn Phòng

    Cách sắp xếp nội thất Văn Phòng

    Bố trí nội thất phù hợp không những mang hứng thú trong công việc mà còn giúp văn phòng trở nên ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác làm ăn.

    Bài trí hài hoà đồ nội thất trong văn phòng sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong khi làm việc. Tuỳ vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng.

    Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Tuỳ vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng. Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.

    Đối với mỗi lĩnh vực hoạt động lại có một phong cách thiết kế nội thất khác nhau, chính vì vậy, điều thiết yếu khi bố trí đồ dùng cho văn phòng là phải chú ý đến tính chất công việc và hình thức hoạt động của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất phù hợp.

    Với văn phòng để sản xuất ví dụ như xưởng thiết kế kiến trúc…nơi tập trung nhiều nhân viên thì việc sắp đặt bàn ghế nên tận dụng làm sao cho không gian được kín, tạo sự chuyên nghiệp trong khi làm việc. Nếu có khu vực tiếp khách cũng ko nên quá gần so với khu làm việc bởi sẽ bị ảnh hưởng về tiếng ồn gây mất tập trung cho người làm.

    Những văn phòng mang tính đại diện hay trưng bày quảng bá sản phẩm nên ưu tiên cho những mặt hàng chính của công ty đó, khi đó số lượng người làm việc không cần nhiều. Không gian văn phòng lúc này nên tập trung vào điểm nhìn và giao thông để thuận cho khách hàng mỗi khi đến xem hàng.

    Phòng nhân viên phải có tầm nhìn mở rộng, các vị trí ngồi phải theo một hệ thống nhất định tạo sự thuận tiện khi đi lại cũng như trong đảm bảo được tầm nhìn bao quát từ vị trí người quản lý. Khu vực lễ tân thuận tiện gần cửa ra vào để dễ dàng tiếp cận với khách đến văn phòng, nên trang trí khu vực lễ tân bắt mắt gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

    Được phục vụ các bạn là niềm vui của chúng tôi : ban ghe van phong

    Xem thêm :

    thiet ke ban ghe
    tu van thiet ke ban ghe
    ban ghe van phong thuy khue
    noi that van phong
    thiet ke ban go tu nhien
    nhan thiet ke ban ghe van phong

    Xin cảm ơn !
     
    #3

Chia sẻ trang này