Sức công phá của TÌNH YÊU hay SÓNG THẦN Đông Nam Á?

  • Thread starter XuanDiep
  • Ngày gửi
X

XuanDiep

Guest
28/1/05
1
0
0
44
Hà Nội
Bạn đang bình lặng giữa một cuộc đời êm ái, bạn không có thời gian hay lo toan đến Tình yêu trai gái. Hàng ngày bạn vẫn chèo lái con thuyền sự nghiệp trên dòng đời xuôi ngược. Con thuền đó hàng ngày bạn vẫn thường xuyên nâng cấp để tăng thêm công suất nhằm đánh bắt thêm tiền tài và danh vọng. Nhiều và nhiều hơn nữa, cuộc đời có hạnh phúc không?
Nhưng một chiều kia, khi tất cả đều đang yên bình một cơn "địa chấn tình yêu" xảy ra tạo nên những "cơn sóng thần tình ái" với sức công phá trái tim vô cùng khủng khiếp mà không gì có thể cưỡng lại được dù bạn là ai đi chăng nữa: giang hồ hay thảo dân. Thế rồi, tất cả những " trái tim không thể công phá" đó trở nên bất lực và lúc này bạn đã bị cuốn ra một biển lớn tình yêu đầy rẫy những xô đẩy. Bạn hoàn toàn bị động!
Khi thảm hoạ đó qua đi bạn may mắn là người còn lại, bây giờ bạn còn những gì? Một tinh thần hoảng loạn, một thân hình (tài sản hữu hình vô giá nhất) đã "khấu hao" gần hết và tất cả trở về "mo".
Vậy bạn sẽ phải làm gì để luôn trong tư thế chủ động? Phải chăng chúng ta nên xây dựng một "hệ thống cảnh báo địa chấn tình yêu sớm"? Nào anh em ta những người đã, đang và chưa gặp những trận địa chấn trên xin hãy cùng nhau đưa ra ý kiến và những kinh nghiệm xương máu để CHÚNG TA LUÔN LÀ NGƯỜI CHỦ ĐỘNG. Nào xin các bạn đưa ra cao kiến.

XuanDiep
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

van anh

Guest
6/9/04
29
0
0
41
TP.HCM
Bạn Xuan Diep thân mến!
Bạn có một cái tên giống cô bạn gái mình thời còn học phổ thông lắm! Không biết có phải bạn ko nữa.
Đề tài tình yêu luôn là những đầ tài sôi nổi và nóng bỏng mà không ít các nhà làm phim, thơ ca và nhạc sĩ đã ko ít tốn giấy mực về cái gọi" Tình yêu là gì??".
Và đề tài của bạn cũng thật là hay khi vấn đề bạn đặt ra là ko phải câu hỏi "Tình yêu là gì??".Mà bạn muốn hỏi" Sau những con sóng tình yêu ấy chúng ta cần làm gì??" phải ko bạn?Và mình mong rằng đề tài của bạn sẽ được nhiều bạn hưởng ứng và sẽ là những bài học kinh nghiệm trong cuộc sống để yêu như thế nào cho đúng với bản chất của tình yêu.
Mình là một người chưa thật sự được yêu hết cả con tim mình.Có lẽ, cũng bởi mình nhìn thấy trước và luôn lo sợ những cơn điạ chấn của tình yêu sẽ cuốn xô hết những gì mình đang có và có thễ sẽ làm vỡ nát trái tim mình.Vì không được yêu nhiều nhưng những gì mình nghiệm ra có thể cho mình được góp một chút nhé!
Nếu các bạn đã yêu thật sự một ai đó bằng trái tim mình thì những gì anh ta nói bạn sẽ luôn tin là thật 100% và đó chính là điểm yếu của phụ nữ chúng mình.Để rồi những lời anh ấy nói sao thật dịu dàng và đáng yêu dẫn đến các bạn những thấy khoảng trời trong sáng và những con sóng thật dịu êm.Và các bạn sẽ càng yêu anh ấy nhiều hơn và sợ mất anh ấy .Các bạn sẽ càng chiều theo những gì anh ấy nói.Trong những ánh sáng đâu ai biết sau khi tắt đèn sẽ là gì .
Tin + Yêu+ Không thấy ai khác ngoài anh ấy nữa +Cho nhiều hơn nhận :đây chính là những đia chấn để gấy nhưng con sóng dữ của tình yêu đó là:"anh ấy sẽ nhận tâm bỏ bạn" .Nó ập xuống bất ngờ sẽ cướp đi tất cả của bạn, và bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng đau khổ khi mất mát quá nhiều và có khi tươnng chừng như không sống nổi.
Và kết luận của mình :'Đừng yêu bằng lỗ tai" và "Hãy hiểu họ nhiều và yêu họ ít" các bạn nữ nhé! Và các bạn nên hãy là chính mình trong tình yêu và đừng yêu mù quáng. Đấy chính là sự chủ động để ngăn những cơn sóng mạnh của tình yêu.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA