T
thangnamchomong
Trung cấp
- 6/3/04
- 105
- 1
- 16
Chào các anh chị !
Vốn là công ty em mượn nhà của GĐ làm văn phòng nhà xưởng, có làm biên bản thỏa thuận cho mượn nhà, bây giờ GĐ muốn xây thêm phần đất còn lại của khu đất đó để làm VP và làm nơi sản xuất nửa. Vậy bây giờ khi chi phí phát sinh em phải hạch toán vào đâu ạ ?
Dự án xây dựng này là công ty em sẽ giao cho nhà thầu làm, có nghĩa là chi phí tổng cộng sẽ được xác định trên HĐ xây dựng, mình chỉ lấy chi phí đó mà hạch toán để phân bổ dần thôi.
À, còn một việc nữa em muốn hỏi luôn là một trang sổ có thể viết cho nhiều tháng được không ạ, vì công ty mới thành lập nên chi phí phát sinh chưa nhiều.
Vốn là công ty em mượn nhà của GĐ làm văn phòng nhà xưởng, có làm biên bản thỏa thuận cho mượn nhà, bây giờ GĐ muốn xây thêm phần đất còn lại của khu đất đó để làm VP và làm nơi sản xuất nửa. Vậy bây giờ khi chi phí phát sinh em phải hạch toán vào đâu ạ ?
Dự án xây dựng này là công ty em sẽ giao cho nhà thầu làm, có nghĩa là chi phí tổng cộng sẽ được xác định trên HĐ xây dựng, mình chỉ lấy chi phí đó mà hạch toán để phân bổ dần thôi.
À, còn một việc nữa em muốn hỏi luôn là một trang sổ có thể viết cho nhiều tháng được không ạ, vì công ty mới thành lập nên chi phí phát sinh chưa nhiều.