Cách ghi trên HĐ

  • Thread starter Cuteo
  • Ngày gửi
C

Cuteo

Guest
15/5/08
14
0
0
Đà Nẵng
Các anh chị kế toán giúp cho Cuteo với, chuyện là thế này:
Mình mua hàng,đơn vị xuất hàng cho mình có chức năng tự in hoá đơn. Nhưng do cúp điện họ xuất hoá đơn cho mình viết bằng bút bi (liên 2), sau khi mình nhận hoá đơn phát hiện yêu cầu kế toán họ ghi lại nhưng họ bảo họ có chức năng đó, mình bảo không được vì mình biết đều đó không đúng về cách sử dụng hoá đơn, nhưng bên họ bảo có luật nào, quyết định nào nói thế!
Nên họ không xuất lại HĐ cho mình. Bác nào biết thông tư của luật chỉ cho mình với để chứng minh cho họ biết( Vì mình kê khai đưa vào CP sẽ bị thuế họ bóc ra).
Xin cảm ơn:cool2:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thainguyen77

Guest
16/12/07
146
0
0
Hanoi
Các anh chị kế toán giúp cho Cuteo với, chuyện là thế này:
Mình mua hàng,đơn vị xuất hàng cho mình có chức năng tự in hoá đơn. Nhưng do cúp điện họ xuất hoá đơn cho mình viết bằng bút bi (liên 2), sau khi mình nhận hoá đơn phát hiện yêu cầu kế toán họ ghi lại nhưng họ bảo họ có chức năng đó, mình bảo không được vì mình biết đều đó không đúng về cách sử dụng hoá đơn, nhưng bên họ bảo có luật nào, quyết định nào nói thế!
Nên họ không xuất lại HĐ cho mình. Bác nào biết thông tư của luật chỉ cho mình với để chứng minh cho họ biết( Vì mình kê khai đưa vào CP sẽ bị thuế họ bóc ra).
Xin cảm ơn:cool2:

Việc sử dụng hóa đơn tự in và việc in hóa đơn từ máy in hay viết tay là hoàn toàn khác nhau.
Hóa đơn tự in là việc đăng ký sử dụng form mẫu hóa đơn theo thiết kế riêng của đơn vị và được sự chấp thuận của cơ quan thuế.
In hóa đơn và viết hóa đơn bằng tay không ảnh hưởng gì đến tính hợp lệ của hóa đơn cả, miễn là nội dung cả 3 liên là như nhau.
Vì vậy, nếu cả 3 liên hóa đơn của bạn như nhau thì không có gì phải suy nghĩ cả. :015:
 

Xem nhiều