Hỏi: Thay đổi Quản lý thuế từ cục thuế về chi cục thuế

  • Thread starter Travadu
  • Ngày gửi
T

Travadu

Guest
21/4/09
2
0
0
Nghệ An
Công ty tôi vừa mới nhận được quyết định chịu sự quản lý của Cục thuế sang chi cục thuế quản lý.
vậy công ty tôi phải làm thủ tục gì với cơ quan thuế?
Hiện tại công ty tôi vẫn đang sử dụng hoá đơn của Cục thuế phát hành. vầy khi chuyển về chi cục thuế quản lý thì toàn bộ hoá đơn chưa sử dụng có được sử dụng tiếp không?
Anh chị nào biết xin chỉ dùm với! Thanks!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phuonghn

Guest
16/4/07
47
1
6
Hà nội
Nếu bạn vẫn đăng ký ở địa chỉ cũ ( theo địa chỉ trên quyển hoá đơn đã mua). thì vẫn sử dụng đươc quyển hoá đơn cũ. Còn cái thay đổi từ cục về chi cục bạn cần hỏi rõ cán bộ thuế ở Bộ phận 1 cửa người ta sẽ hướng dẫn
 
ACC4RUM

ACC4RUM

Cao cấp
2/3/09
1,666
315
83
Đà Lạt
Hình như DN không cần phải làm gì cả, chỉ có việc thay đổi nơi nộp tờ khai, quản lý thôi
 
T

tuyetnhung9372

Guest
21/4/06
15
0
0
tp.ho chi minh
Doanh Nghiep khong phai lam thu tuc gi ban a`, nhưng bạn phai giữ cẩn thận tờ quyết định đó nhe'. Vì sau này khi bạn đi mua hoa đơn GTGT tại Chi cuc Thuế bạn phải cần tới nó đấy.
 

Xem nhiều