Có vấn đề khi khởi động Excel?

  • Thread starter WhoamI
  • Ngày gửi
W

WhoamI

Cao cấp
Máy mình dùng WinXP, đã gỡ hết Add-ins, uninstall tất cả các Utilitys (Asap, pub6), bỏ chức năng Scan full system và auto protect của Norton2003 rồi. Nhưng khi khởi động Excel vẫn rất chậm mà vẫn còn requesting scan virus lại còn hỏi có link tới Data source không rồi lại requesting scan virus lần nữa, mặc dù file mở là file trắng? Như vậy là bị sao nhỉ? Nhờ các bác chỉ giúp nhé!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
W

WhoamI

Cao cấp
Tuanktcdcn nói:
Em làm như sau:

1/ Mở Norton Antivirus

2/ Chọn Options

3/ Chọn Miscellaneous và bỏ đánh dấu "Enable Office Plug-In"

4/ OK!
OK! Em cảm ơn thầy nhiều lắm ạ! Chứ riêng việc phải ngắm các cô nàng MSoffices khởi động ì ạch, là hết cả hứng làm việc!

Nhưng còn vụ Excel hỏi có link Data source ko? dù chỉ open 1 file Excel trắng là nguyên cớ làm sao và Plug-In là gì ạ? Em muốn hiểu tới nơi, tới chốn mà? Nếu tiện thì bác nào giải thích cho em hiểu với, hì...!

To bác Mod: Khi có topic nào phù hợp các bác Mod cứ chuyển bài này tới đó, hoặc có thể xoá nếu các bác thấy không cần thiết! Em cảm ơn ạ!
 
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
WhoamI nói:
Nhưng còn vụ Excel hỏi có link Data source ko? dù chỉ open 1 file Excel trắng là nguyên cớ làm sao và Plug-In là gì ạ? Em muốn hiểu tới nơi, tới chốn mà? Nếu tiện thì bác nào giải thích cho em hiểu với, hì...!
link Data source chắc chắn là ở một ô nào đó có một đường link tới một địa chỉ của file XLS (workbook) khác. Em tìm và giải quyết nó di! Nếu không tìm được thì vào Tools\Options trong Tab Culculation bỏ đánh dấu mục "Update remote references".
Plug-In là gì? Đây là chức năng kiểm duyệt Virus. Khi cài Norton Anti nó gắn một dịch vụ tên là Plug-In vào sự kiện Open của MSOffice cho phép diệt Virus khi mở file thuộc bộ Office. Nếu em đã chắc diệt ở ngoài rồi thì nên gỡ bỏ đi để đảm bảo tốc độ xử lý của máy.
 
C

cao manh son

Sơ cấp
25/10/05
34
0
8
TX HungYen
Xin các anh chị và các bạn vui lòng chỉ giúp cách khắc phục lỗi khi vào Excel như sau: Mình sử dụng Win XP office 2003,máy tính được cài đặt 2 acount truy nhập.Ở 1acount thì sử dụng Shortcut để vào các File Excel bình thường,còn 1acount kia không thể vào bằng Shortcut được mà phải mở từ File menu / open...
Xin cảm ơn
 
Đào Việt Cường

Đào Việt Cường

Moderator
22/11/05
400
4
18
Khánh Hòa
Dear cao manh son,
-------------------
Bạn có thể vào đây, vấn đề vẫn chưa ngã ngũ, chúng ta sẽ cùng thảo luận.
:hacker:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA