Đăng ký chuyển địa chỉ công ty

  • Thread starter ducanh
  • Ngày gửi
D

ducanh

Thành viên sơ cấp
12/11/04
47
0
6
35
Ha Noi
#1
Công ty em mới đổi trụ sở ,muốn đăng ký lại với thuế thì cần phải làm những thủ tục gì,yêu cầu có những giấy tờ gì.Ai biết giúp em với,em đang trong thời gian thử thách nên rất cần sự giúp đỡ của mọi người .Em xin cảm ơn.
 
V

vietpro

Thành viên sơ cấp
10/8/04
64
0
0
#2
chuyển địa chỉ công ty

DuCanh ơi, cty bạn chuyển tới điểm mới cùng quận hay khác quận với địa điểm cũ đấy.
Trước hết, bạn phải làm thủ tục chuyển đổi địa điểm trên giấy đăng ký kinh doanh, nếu ở khác quận là phải đăng ký lại con dấu mới đấy.
Còn bên thuế:
-Nếu cùng quận, bạn chỉ cần làm công văn thông báo thay đổi địa điểm kèm theo bản phôtô công chứng giấy đăng ký kinh doanh mới gửi đến chi cục thuế.
-Nếu khác quận, Bạn làm công văn thông báo thay đổi địa điểm và xin chuyển sang chi cuc mới, kèm theo bản phôtô công chứng giấy đăng ký kinh doanh.
Sau đó, bạn qua phòng ấn chỉ làm thủ tục trả lại hoá đơn và giấy nộp tiền.
Bạn liên lạc với cán bộ quản lý xem công văn đã chuyển cho họ chưa, nếu đã đến bạn đến làm biên bản xác nhận công việc với họ, sau đó tự họ sẽ làm thủ tục (tờ trình) trình sếp phòng đó ký xác nhận, sau đó chuyển sang phòng kế hoạch, rồi Chi cục trưởng ký(bạn nhớ theo dõi quá trình để liên hệ với các bộ phận liên quan thì mới nhanh được), sau đó chi cục sẽ ra công văn và bản tổng kết tình hình của công ty bạn gửi cho Cục thuế và Chi cục mới, bạn cầm công văn này lên cục thuế làm mã số thuế mới.
Ban nên hỏi người phụ trách của mình để biết bộ hồ sơ đầy đủ nhé.
Chúc bạn thành công!
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Thành viên sơ cấp
30/7/04
235
0
16
36
In legend
Truy cập trang
#3
Oh, thế mà em biết một công ty thay đổi địa điểm vẫn giữ nguyên con dấu cũ đấy, mà chẳng thấy cơ quan thuế nói gì cả (?!). Cho nên em cứ đinh ninh là thay đổi địa điểm cơ quan nó đơn giản lắm. Ai dè phức tạp thế này!
 
G

Gia Linh

Thành viên sơ cấp
30/1/05
357
2
0
19
VN
#4
phuonghoanglua nói:
Oh, thế mà em biết một công ty thay đổi địa điểm vẫn giữ nguyên con dấu cũ đấy, mà chẳng thấy cơ quan thuế nói gì cả (?!). Cho nên em cứ đinh ninh là thay đổi địa điểm cơ quan nó đơn giản lắm. Ai dè phức tạp thế này!
Giữ dấu trong trường hợp vẫn cùng ở 1 quận thôi bạn ạ.
Vì trên dấu có khắc địa chỉ - Quận(huyện) - Tỉnh ( TP) mà
 
T

Tran Thi Huong

Thành viên sơ cấp
23/7/05
95
0
0
Ha noi
#5
cho mình hỏi các bạn trên WTT với , vậy công ty mình ko muốn đăng ký lại trụ sở đăng ký kinh doanh , thì mình có cần phải làm công văn khi mình thay đổi địa điểm kinh doanh ko ? vì bọn minh chuyển trụ sở cùng quận mà!
 
hoaanh2912

hoaanh2912

If life is so short
12/12/05
293
0
16
36
Hà Nội
#6
Tớ nghĩ không cần đăng ký lại cũng được, đầy công ty có địa chỉ giao dịch ở 1 nơi và địa chỉ văn phòng 1 nơi. Công ty tớ cũng thế.
 
B

btrinh

Thành viên sơ cấp
22/9/06
12
0
0
Saigon
#7
Công ty mình cũng thay đổii trụ sở trong cùng 1 quận , vậy mình có cần lên thuế để đổi lại Hóa đơn không ? Nếu không, thì điều này được quy định trong văn bản nào? Các bạn có thể cho mình biết được không ?
Cám ơn các bạn rất nhiều
 
thuycog

thuycog

Người hay buồn
25/1/06
149
1
0
Ha Noi
#8
mình thắc mắc là nếu cty một nơi địa chỉ một nơi vậy bạn đi thuê địa điểm ko có đầu vào hả ? vì còn liên qua đến vấn đề đó nũa mà với nữa là nếu thuế phát hiện thì sẽ sao nhỉ ???????
 
T

Trung Hung

Thành viên sơ cấp
6/11/06
1
0
0
38
Tân Bình
#9
Công ty mình đang chuyển trụ sở từ Quận Tân Bình sang Quận 10, Tp.HCM, nhưng muốn vẫn báo cáo thuế tại Quận Tân Bình thì luật có cho phép không? thủ tục thế nào? Tất nhiên là phải thông báo cho chi cục thuế Q.Tân Bình nhưng có phải báo cho chi cục thuế Quận 10 không?, các bạn giúp minh với. Mà nếu công ty mình có dùng trụ sở để làm kho thì có phải làm thủ tục gì không?
Cám ơn mọi người nhiều.
 
C

cunbim

Thành viên thân thiết
#10
công ty mình cũng muốn thuê thêm văn phòng nhưng văn phòng khác quận và trụ sở chính vấn ở địa chỉ cũ.vậy mình phải làm các thủ tục gì.mình cứ nghĩ là chỉ cần công văn thông báo lên chi cục thuế nơi trụ sở chính đang hoạt động là được? mọi người đóng góp ý kiến cho mình với nhé...
 
Sửa lần cuối:
L

levy

Guest
#11
công ty mình cũng muốn thuê thêm văn phòng nhưng văn phòng khác quận và trụ sở chính vấn ở địa chỉ cũ.vậy mình phải làm các thủ tục gì.mình cứ nghĩ là chỉ cần công văn thông báo lên chi cục thuế nơi trụ sở chính đang hoạt động là được? mọi người đóng góp ý kiến cho mình với nhé...
Vậy thì lên Sở kế hoạch và đầu tư xin thành lập chi nhánh hoặc văn phòng đại diện nhé cubim. Sau khi có giấy phép mới photo 1 bản gửi cho Cán Bộ thuế là được rối cubim ạ.
 

Thành viên trực tuyến

  • Gió cuốn

Xem nhiều