đơn vị của bạn nếu tôi không nhầm thì là đơn vị sự nghiệp có thu Đơn vị sự nghiệp có thu được nâng lương theo hệ số thang bảng lương và phải được cơ quan cấp trên phê duyệt điều chỉnh ( Thường phần này do phòng tổ chức thực hiện) sau đó bạn chỉ phải chi theo quyết định phê duyệt, Phần thiếu khi tăng lương sẽ do Nhà nước cấp.
Còn đơn vị em là công ty TNHH, các bác có thể cho biết quy định như thế nào về mức lương (hệ số, lương cơ bản) của giám đốc, P.giám đốc và KKT không. còn trưởng phòng thì sao
To lunker: Nếu cty bạn là cty TNHH thì: Bạn hãy liên lạc với chi Nhung theo địa chỉ Nhungpt59 sẽ được hướng dẫn chi tiết cụ thể từng khâu một. Chúc thành công
bạn vào mục thành viên hoặc vào kho ở cuối trang -> vào phần ban cố vấn-> kích chuột tên chi Nhung thì bạn có thể liên lạc được với chi Nhung. Chúc bạn thành công.