Hì, hì, tổng kết lớp ACCA 1.1 đây!!!

  • Thread starter ketoan@
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Xin chào tất cả các bạn.
ACCA là gì và nó như thế nào thì @ chắc không cần phải nêu lại nữa nhỉ... hì,
Lớp học ACCA 1.1 thì ra đời với thiện chí là giúp nhau cùng "chuẩn hoá" kiến thức để ... tiến lên.
Số lượng các bạn đăng ký học ban đầu đã làm @ "choáng" suýt ngất.
Số lượng các bạn download đề thi cũng rất đông.... (đông bằng số người đăng ký).
Các bạn đã rất cố gắng và rất quan tâm.
Tuy nhiên.... hì, thôi chả tuy nhiên nữa kẻo các bạn lại.... buồn hộ @.
Ờ, nhưng mà mục này thì @ phải thông báo, ấy là.... sáng sớm nay @ mới chấm xong được các bài test thử 1.1 của các bạn.... chẳng nói thì mỗi bạn có bài gửi đều cũng đã biết điểm của mình....
Vì chưa ai có đủ 50 điểm trên 100 nên...... phần quà mà @ chuẩn bị cho 3 người điểm cao vẫn được giữ lại để dành cho những lần sau.
À, còn chấm bài ACCA thì "vui cực"; học trò của @... chả biết nam hay nữ, mà vừa làm bài vừa gửi cho @ biết bao nhiêu là những nụ hôn... cháy cả giấy.... mỗi khi đến chỗ nào "hổng biết làm gì ráo"... chắc là để..."nịnh" để cô giáo tăng điểm... hè hè....
Cô giáo thì.... cũng thích, nên tăng cho mỗi nụ hôn 1 điểm rùi mà vẫn.... chẳng đủ 50.... :) (lần sau, "học trò" có làm bài, khỏi làm luôn nhé, gửi 100 cái kisses là xong nhể....)

Viết bài tổng kết này @ không trách cứ bạn nào đâu, Webketoan là nơi chúng ta chia sẻ, học hỏi. Các bạn đã có một mối quan tâm rất lớn tới ACCA và cũng tự thấy được là để đạt được các kiến thức chuẩn theo yêu cầu chung của "hội nhập kinh tế quốc tế" nó cũng công phu và gian nan.

Trong thời gian tới, lớp học ACCA sẽ không duy trì học online... không phải vì @ "giảm mất lòng nhiệt tình" mà là vì nó chưa thích hợp. Chừng nào nó thích hợp theo yêu câu chung của các bạn thì sẽ vẫn có 1 lớp online đàng hoàng cho các bạn.

Các nội dung của mục ACCA sẽ vẫn tập trung vào những phần "hay" của chương trình ACCA, không chỉ môn 1.1 mà còn 1.2, 1.3,.... hay 3.5, 3.7...
Nếu các bạn có nghe về ABC, về throughput Accounting trong các mục sôi nổi khác của diễn đàn.... thì xin "bật mí" rằng ACCA có tất cả những cái đó trong chương trình chi tiết của nó....
ACCA không phải là chỉ để dành cho người làm kế toán, kiểm toán, mà là chương trình chuyên nghiệp của 1 chuyên gia tài chính... và tất nhiên với trình độ ACCA bạn có thể được chấp nhận bởi bất cứ công ty nào trên thế giới.

Và hàng kỳ, các đề thi 1.1 và 1.2 vẫn được public lên để các bạn, nhất là sinh viên năm cuối có thể thử sức.

Mục ACCA trên webketoan sẽ luôn hỗ trợ các bạn, ai đã và đang thi ACCA. Sẽ là nơi cho "cộng đồng" ACCA members chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và hướng dẫn cho các thành viên khác của webketoan.

Chúc tất cả các bạn luôn vui vẻ và luôn luôn Hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Ketoan@
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA