J
Chào các bạn,
Công ty mình vừa quyết toán với cơ quan thuế, trong đó có trường hợp như sau:
KLHT phần việc đã làm công ty mình đã ký xác nhận với thầu phụ năm trước nhưng năm sau nhà thầu phụ này mới xuất hóa đơn trả cho phần KLHT đó (lí do là thanh toán tiền cho họ mới trả hóa đơn) nên cơ quan thuế không cho công ty mình được khấu trừ thuế của hóa đơn đó mà chỉ được tính vào chi phí tòan bộ giá trị của hóa đơn đó mà thôi.
Vậy cho mình hỏi, việc quy định này được thể hiện trên VB thông tư hay nghị định nào để mình tham khảo với.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Công ty mình vừa quyết toán với cơ quan thuế, trong đó có trường hợp như sau:
KLHT phần việc đã làm công ty mình đã ký xác nhận với thầu phụ năm trước nhưng năm sau nhà thầu phụ này mới xuất hóa đơn trả cho phần KLHT đó (lí do là thanh toán tiền cho họ mới trả hóa đơn) nên cơ quan thuế không cho công ty mình được khấu trừ thuế của hóa đơn đó mà chỉ được tính vào chi phí tòan bộ giá trị của hóa đơn đó mà thôi.
Vậy cho mình hỏi, việc quy định này được thể hiện trên VB thông tư hay nghị định nào để mình tham khảo với.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

