B
Các bạn cho giúp mình việc này với:
Công ty mình mới thành lập từ 02 đơn vị liên doanh, chuẩn bị xây dựng cao ốc văn phòng cho thuê.Tiến độ thi công sẽ bắt đầu từ tháng 6/2009 và sẽ xây dựng trong 2 năm.
Bây giờ nhiệm vụ của mình là lập kế hoạch tài chính năm 2009-2010 để trình cho BLĐ và HĐ thành viên.
Các bạn nào có kinh nghiệm về việc này hướng dẫn cho mình nên làm những gì với, trong tay minh chỉ có 01 báo cáo dự án của Cty tư vấn gởi thôi.Mình cám ơn trước nha.
Công ty mình mới thành lập từ 02 đơn vị liên doanh, chuẩn bị xây dựng cao ốc văn phòng cho thuê.Tiến độ thi công sẽ bắt đầu từ tháng 6/2009 và sẽ xây dựng trong 2 năm.
Bây giờ nhiệm vụ của mình là lập kế hoạch tài chính năm 2009-2010 để trình cho BLĐ và HĐ thành viên.
Các bạn nào có kinh nghiệm về việc này hướng dẫn cho mình nên làm những gì với, trong tay minh chỉ có 01 báo cáo dự án của Cty tư vấn gởi thôi.Mình cám ơn trước nha.