Kế toán vật tư công trình xây lắp

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi lehongkn, 26 Tháng năm 2009.

3,385 lượt xem

  1. lehongkn

    lehongkn Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào cả nhà.
    Các bác ui.Công ty E hoạt động trong lĩnh vực xây lắp.Sếp mới giao cho E làm thêm mảng kế toán vật tư mà em thì mù tịt về mảng này.Đang chưa biết bắt đầu từ đâu ạ.
    Híc! Cả nhà giúp E với. Làm thế nào để xây dựng hệ thống quản lý vật tư hoạt động cho ngon lành nhỉ? Các file quản lý? Quy trình hạch toán?....
    hu hu... SOS...
     
    #1
  2. hoaind260286

    hoaind260286 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    ngoi nha nho tren thao nguyen
    bạn cứ bình tĩnh nào:
    Mình nghĩ trước hết bạn phải phân chia ra từng loại vật tư. Bạn chỉ cần đưa các loại VT đó vào 1 fil exls sau đó bạn đưa mỗi loại vật tư vào một trang của file exls đó (trong trang bạn phải thể hiện đầy đủ NHẬP+XUẤT +TỒN ). Khi đps bạn theo dõi rất dễ dàng.
     
    #2
  3. NTAC

    NTAC Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,212
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    In the blue Air
    Bây giờ kế toán dùng phần mềm hết rồi, có riêng 01 phân hệ quản lý VTTB, dùng thử là thích luôn ngay mà
     
    #3
  4. lehongkn

    lehongkn Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hix. vấn đề là ở chỗ công ty e ko sử dụng phần mềm. Yêu cầu là tự lập file quản lý trên excel. Giải pháp mở file the dõi riêng cho từng chủng loại VTTB e cũng đã nghĩ đến nhưng như thế thì nhìu file lắm. mà VTTB thì lại thay đổi theo từng công trình...
    Có bác nào có cách nào khác không. Giúp e vơơiií!
     
    #4
  5. dangbinh213

    dangbinh213 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em lập bảng kê nhập kho và xuất kho của tất cả các vật tư nếu có thời gian làm thêm bảng kê cho từng vật tư, bảng kê cho từng công trình vụ việc, bảng kê cho từng khách hàng nhà cung cấp, từ đó vào sổ chi tiết cho từng loại vật tư, nếu có thời gian thì làm 1 cái sổ chi tiết cho từng tài khoản, sau đó làm sổ nhập xuất tồn thế là ổn rồi đó.
     
    #5

Chia sẻ trang này