Cách viết hoá đơn hàng xuất khẩu

  • Thread starter nguyen nhu hau
  • Ngày gửi
G

gemflower

Sơ cấp
13/2/08
12
0
1
Hải Phòng
Lưu ý: ở khoản 3 điều 18_TT153, chỉ yêu cầu lập BB và lập hoá đơn điều chỉnh sai sót.
Ở trường hợp này bạn lập thêm 1 hoá đơn "bổ sung phần doanh thu còn thiếu" là xong. Kê khai hoá đơn bổ sung này vào kỳ khai thuế hiện tại.
Em cảm ơn bác nhiều ạ, em sẽ làm như bác hướng dẫn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
latdat142

latdat142

Trung cấp
21/5/09
96
0
6
Hà Nội
Cả nhà cho mình hỏi vấn đề này với. Công ty mình làm thiết kế cho một công tu nước ngoài, họ yêu câù xuất hóa đơn chi phí thiết kế cho họ, với trường hợp này thì công ty mình vẫn xuất hóa đơn VAT thông thường chứ không phải là hóa đơn xuất khầu, không phải làm tờ khai hải quan và thuế vat đầu ra là 0% có đúng không? và trên tờ hóa đơn họ yêu cầu đơn giá là vnd nhưng dòng tổng cộng lại là euro theo giá ngân hàng VN để sau này họ chuyển khoản thanh toán, theo mình thì dòng tổng cộng là euro thì đơn giá cũng phải là euro chứ? với lại nếu viết như thế thì số tiền bằng chữ sẽ viết như thế nào? Ai biết vấn đề này tư vấn giúp mình với. Cảm ơn mọi người nhiều.
 
H

hthanhtrung

Sơ cấp
7/7/12
41
0
0
38
soc trăng
Ðề: Cách viết hoá đơn hàng xuất khẩu

cho mình hỏi ghi tỷ giá ngoại tệ với đồng việt nam ở chỗ nào trên hđ gtgt vậy các bạn? mình không biết nên viết ở chỗ nào nữa nên viết tỷ giá đó nhân với tổng giá trị tiền hàng bằng ngoại tệ luôn không biết có đúng không nữa mình sợ quá nếu sai chắc bị phạt nặng lắm..chuyến này tju mình uj hjx!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA