N
Em mới vào Công ty, khi xem lại các hợp đồng đầu ra và các biên bản bàn giao, biên bản nghiệm thu thanh lý, thì thấy có đối tác mình viết 4 bản hợp đồng kinh tế(mỗi bên giữ 2 bản), còn có đối tác chỉ viết có 2 bản hợp đồng kinh tế (mỗi bên giữ 1 bản), cả biên bản nghiệm thu, thanh lý cũng viết lúc thì 4 bản, lúc thì 2 bản như vậy.
Em không hiểu trong trường hợp nào thì in 4 bản, trong trường hợp nào thì in 2 bản?
Các bác ơi, giải thích giùm em với!
Em xin cảm ơn!
Em không hiểu trong trường hợp nào thì in 4 bản, trong trường hợp nào thì in 2 bản?
Các bác ơi, giải thích giùm em với!
Em xin cảm ơn!