S
Chào các pác! Em có vấn để rất nan giải nhờ các pác chỉ dùm em với.
Chả là Tháng 11/08 Em có xuất hoá đơn cho khách hàng . Nhưng khách hàng báo huỷ . Em đã kê khai huỷ hoá đơn dó với thuế . Nhưng do sơ xuất trong quá trình quản lý Em không liên hệ để lấy hoá đơn đó về ngay đựoc . Đến tháng 03/09 Bên khách hàng lại sử dụng hoá đơn đó để thanh toán tiền hàng . Em không biết bây giờ phải điều chỉnh như thế nào .
Cứu em với . Em cảm ơn rất nhiều !
Chả là Tháng 11/08 Em có xuất hoá đơn cho khách hàng . Nhưng khách hàng báo huỷ . Em đã kê khai huỷ hoá đơn dó với thuế . Nhưng do sơ xuất trong quá trình quản lý Em không liên hệ để lấy hoá đơn đó về ngay đựoc . Đến tháng 03/09 Bên khách hàng lại sử dụng hoá đơn đó để thanh toán tiền hàng . Em không biết bây giờ phải điều chỉnh như thế nào .
Cứu em với . Em cảm ơn rất nhiều !

