Vâng, nhờ các bác giúp em công thức tổng hợp !

  • Thread starter V8088
  • Ngày gửi
V

V8088

Sơ cấp
6/2/05
5
0
0
37
dsadas
#1
Hik, em định attach cái file nhưng không được, đành upload lên chổ khác vậy, phiền các bác xem giúp em. (www.pctonline.biz/v8/ask-1.xls)

Cụ thể thế này, đây là 1 file tổng hợp các khoản thu chi hàng tháng của dịch vụ em, mỗi loại dịch vụ có một mã số riêng. H em muốn bên cạnh sheet của tháng đó thì có thêm sheet tổng hợp, trong đó sẽ lấy dữ liệu từ sheet của tháng đó theo từng dịch vụ thu chi trong tháng. Chỉ cần mở sheet tonghop là sẽ xem được vắn tắt tình hình tài chính của từng dịch vụ tại thời điểm hiện tại.

Em định làm mỗi khoản thu chi của từng dịch vụ một sheet, rồi dùng 1 sheet để tổng hợp, nhưng như vậy có lẽ không được chuyên nghiệp lắm. (www.pctonline.biz/v8/ask.xls)


Em chả bít làm thế nào vì chỉ mới luyện Excel nên còn nhiều vấn đề chưa ok, phiền các bác giúp em 1 phát. Quên, pass để mở nó là: 253

Cảm ơn ạ.
 
W

WhoamI

Thành viên thân thiết
#2
Hi, về công thức bạn có thể sử dụng:
- Sumif(range;criteria;sum-range) nếu bạn chỉ muốn cộng phát sinh số thu, chi các loại DVụ
- Sum(if((..) ( Hoặc Sumproduct() :nếu muốn tổng hợp có nhiều điều kiện : VD:Cộng phát sinh thu chi của Dịch vụ A từ ngày X đến ngày Y.

Còn về "Em định làm mỗi khoản thu chi của từng dịch vụ một sheet, rồi dùng 1 sheet để tổng hợp, nhưng như vậy có lẽ không được chuyên nghiệp lắm"
Theo mình thì đúng vậy: Bạn có thể tham khảo File của Thanhnhan53 nhé:
Có lẽ file của bác Thanhnhan53 sẽ gợi mở cho bạn nhiều ý tưởng hơn.
http://www.unifiedtech.net.au/webketoan/forum/showthread.php?t=1961&page=5
File vẫn down được ngon lành, hi..đừng nói với mình là bạn không down đựợc nhé!
 
V

V8088

Sơ cấp
6/2/05
5
0
0
37
dsadas
#3
Vâng, cảm ơn bác WhoamI, em sẽ thử xem sao, có vấn đề gì em sẽ bốt hỏi tiếp . Cảm ơn
 

BQT trực tuyến

  • HungTV
    HungTV
    Quản trị viên / Admin

Thành viên trực tuyến

  • HungTV



Xem nhiều