Quyết toán thuế TNDN

  • Thread starter Thu Huong
  • Ngày gửi
T

Thu Huong

Guest
7/9/04
37
0
0
45
Viet Nam
Các bác ơi, công ty em có kiểm toán hẳn hoi, không có kế toán tr­ưởng, em làm kế toán thuế, trong bản báo cáo tài chính của công ty kiẻm toán thì kế toán tổng hựp của bên em đã trừ khỏi doanh thu một khoản tiền 24000 USD do không nhận được tiền hàng, thế nhưng cô ấy quyên không bảo em để em viết hoá đơn điều chỉnh trong năm 2004. Khi em quyết toán hoá đơn và nộp cho bên thuế rồi, em mới biết điều đó. Em không thể viết hoá đơn điều chỉnh giảm nữa vì đã quyết toán. Vậy em có thể điều chỉnh giảm vào năm 2005 được không? Nếu như thế thì báo cáo tài chính và quyết toán thuế của em và báo cáo tài chính của kiểm toán lệch nhau. Em phải làm thế nào cho đúng đây các bác ơi? Chi cho em nhanh len nhe.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
vu minh

vu minh

Cao cấp
21/9/04
389
0
0
TPHCM
Bạn Thu Hương mến,

Vì Cty kiểm toán căn cứ vào BCTC của Cty bạn để tiến hành kiểm toán nên Báo cáo kiểm toán phải đánh giá các chỉ tiêu trên BCTC của Cty bạn chứ! Sai sót này chắc hẳn đã được kiểm toán lưu ý trong Báo cáo kiểm toán. Bạn hãy xem lại Báo cáo kiểm toán trước đã.
 
T

Thu Huong

Guest
7/9/04
37
0
0
45
Viet Nam
Nhưng mình quyết toán hóa đơn rồi mình mới biết mạt báo cáo tài chính. Vấn đề là bây giờ mình phải làm thế nào cho đúng cơ. Hay giúp mình với
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA