Chi phí năm 2012 có chuyển được sang năm 2013?

  • Thread starter minhnguyen78
  • Ngày gửi
M

minhnguyen78

Sơ cấp
14/3/11
4
0
1
TpHCM
Trong tháng 12 /2012 mình đã báo tăng 2 lao động nhưng cuối tháng lại quên trích chi phí bhxh của 2 người đó , bây giờ phát hiện ra thì BCTC đã nộp rồi. Vậy mình đưa phần chi phí này vào năm 2013 có được không? Rất mong nhận được sự trợ giúp của mọi người. Xin đa tạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nghiadudaco

nghiadudaco

Cao cấp
21/7/11
1,059
20
38
38
Hải Hậu - Nam Định
Ðề: Chi phí năm 2012 có chuyển được sang năm 2013?

Trong tháng 12 /2012 mình đã báo tăng 2 lao động nhưng cuối tháng lại quên trích chi phí bhxh của 2 người đó , bây giờ phát hiện ra thì BCTC đã nộp rồi. Vậy mình đưa phần chi phí này vào năm 2013 có được không? Rất mong nhận được sự trợ giúp của mọi người. Xin đa tạ!
Cho vào năm 2012 bạn nhé?
 
T

thaokhoi79

Trung cấp
21/9/12
64
1
6
hà nội
Ðề: Chi phí năm 2012 có chuyển được sang năm 2013?

Chí phí kế toán phải ghi nhận theo năm bạn ơi. Bj chỉ có cách bổ sung thêm vào sổ sách kế toán và nộp lại BCTC thôi bạn ạ, không phát sinh thêm thuế phải nộp thì k sao đâu.
Năm ngoái bên mình cũng thế, mính làm lại BCTC và đi nộp là ok ;)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA