Cần tài liệu viết về Phân tích tài chính.

  • Thread starter jian231082
  • Ngày gửi
J

jian231082

Guest
Mình đang viết về đề tài phân tích tài chính và đang thiếu về phần cơ sở lý luận, hiện mình đang tìm trong các nhà sách nhưng không thấy. Mình đã có hướng đi về phần thực tiễn nhưng phần lý luận phải từ sách vở mà ra nên mình rất bối rối. Mình mong những người nào có thể cho mình địa chỉ để mình có thể hiểu về đề tài phân tích tài chính. làm ơn Mail về địa chỉ: ngulongky@yahoo.com
chân thành cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

November-rain

Guest
14/11/04
37
0
0
40
Ha Noi
Nếu bạn làm về phân tích tài chính thì mình nghĩ có một cuốn sách có thể giúp ích cho bạn: Cuốn" Lập, đọc, kiểm tra và phân tích báo cáo tài chính" của TS Nguyễn Văn Công. Rất tiếc mình ko có bản mềm để gửi cho bạn, nhưng bạn thử lên thư viện của trường xem, hình như thư viện trường nào cũng có cuốn này mà. Good luck!
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Bạn tham khảo Quyết định 167 của BTC . Hướng dẫn rất kỹ ! Lưu ý ! Đây là trong kế toán nhé! CÒn phân tích tài chính Tài chính doanh nghiệp thì khác nhé. KHông trùng lắp với nhau đâu! Bạn tham khảo cuốn Quản trị Tài chính của tiến sĩ Nguyễn Văn Thuận - ĐHKT TPHCM. Cuốn này khá kĩ .
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Hic, nhân tiện hỏi thêm, mình đang tìm tài liệu cho phần cơ sở lý luận kế toán doanh thu trong lĩnh vực dịch vụ ( cụ thể ngành nghề là vận tải hàng không), không biết bạn nào có tài liệu gì không nhỉ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA