Công ty TNHH 2 Thành viên mới thành lập cần làm những thủ tục gì ?

  • Thread starter hangyeu97
  • Ngày gửi
le thi le toan

le thi le toan

Cao cấp
4/8/09
305
2
0
Sài Gòn - Đà Lạt
cụ thể công ty được thành lập vào tháng nào (trên giấy CNĐKKD)?
Nếu thành lập từ tháng từ thì báo cáo thuế từ tháng 4 thôi. có giấy phép đăng ký kinh doanh thì phải làm thủ tục khai thuế ban đầu, gồm thuế môn bài và các giấy đăng ký hình thức kế toán, người đại diện pháp luật, người phụ trách kế toán, hình thức khấu hao tscđ, hợp đồng thuê văn phòng (nếu vp thuê)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dangthuyphuong87

Guest
14/5/09
9
0
0
Bình Dương
Cho minh hỏi cty minh là cty TNHH gồm 2 TV thành lập từ tháng 2/09. nay là tháng 06/2010 rùi. Mình mới vào cty đựoc 01 tháng và mình thấy giấy tờ cty còn thiếu nhiều quá. Thành lập đựoc hơn mộ năm rùi mà chưa có giấy đăng ký hình thức kế toán với cơ quan thuế, Chưa có bổ nhiệm GĐ và KTT. xin hỏi giờ mình phải làm sao? đăng ký bây giờ có sao ko? với lại bố cáo thành lập cty cung chưa có?
- Trong cty mình có một TV người Việt Nam (51% tỷ lệ vốn góp) và một TV người nước ngoài (49% tỷ lệ vốn góp). Nhưng người nước ngoài lại là người đứng tên tren giấy tờ và ký phát. như vậy mình muốn hỏi quyền lợi 2 TV này như thế nào? Bây giờ người VN muốn bán lại vốn góp cho người nước ngoài chỉ giữ lại 5% cho mình, như vậy quyền lợi và trách nhiệm sẽ như thế nào?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA