thời gian kê khai cho hóa đơn thuế gtgt

HoacomayBBC

Sơ cấp
Cả nhà ơi! cơ chế mới là hóa đơn thuế gtgt quy định được kê khai sau bao nhiêu thời gian phát hành ạ.thanks cả nhà
 
Cả nhà ơi! cơ chế mới là hóa đơn thuế gtgt quy định được kê khai sau bao nhiêu thời gian phát hành ạ.thanks cả nhà
được kê khai 6 tháng bạn àh:015:
 
Thời gian kê khai chậm nhất của hđ đầu vào là 6 tháng, còn đầu ra nếu bạn quên thì có thể kê vào tháng sau đó nhưng doanh thu thì vẫn làm của tháng phát sinh, và sau đó tháng báo cáo chỉ hạch toán phần thuế thôi. Ai chả có lúc quên... chúc thành công.
 
HĐ đầu ra thì chậm 1 tháng cũng ko được,chứ đừng nói là 6 tháng!:015:

Mình không hiểu theo luật thuế mới thì all hóa đơn cả đầu vào và đầu ra phát sinh tháng nào phải kê khai vào tháng đó, nếu kê khai sai được kê khai bổ sung trong vòng 6 tháng là mình hiểu và Thuế bên mình họ cũng bảo thế, trước đây HĐ đầu vào đc kê trong vòng 3 tháng kể từ tháng phát sinh còn đầu ra thì tháng nào phải kê tháng ấy rồi nhưng nay cả 2 loại đều phải kê khai như vậy. Nên các bạn hãy hỏi lại QLT của các bạn kẻo sau này bì gạt đi là chết đấy.
 
À quên các bạn cho mình hỏi chút: Thông tư, NĐ nào qui định HĐ được ghi trong vòng 6 tháng các bạn nhỉ? lâu mình không cập nhật chết thật
 
À quên các bạn cho mình hỏi chút: Thông tư, NĐ nào qui định HĐ được ghi trong vòng 6 tháng các bạn nhỉ? lâu mình không cập nhật chết thật

TT130/2008/TT-BTC
Đầu vào không quá 6 tháng.
Đầu ra phát sinh tháng nào khai tháng đó. Nếu trễ thì khai bổ sung 01/KHBS
 
Back
Top