K
các bác ơi cho em hỏi.
công ty em kinh doanh thương mại, nên có các cửa hàng kinh doanh độc lập, mỗi lần kê khai thuế, ở cửa hàng phải kê khai ra excel gửi lên phòng kế toán, sau đó trên phòng kế toán mới kê khai vào phần mềm hỗ trợ kê khai thuế. Vậy có cách nào kết nối đc phần mềm kê khai thuế ở cửa hàng và phòng kế toán ko? để ko cần mất thời gian kê khai vào excel .nghĩa là dưới cửa hàng thì vẫn kê khai vào phần mền dưới đó, nhưng phòng kế toán vẫn theo dõi đc. và khi đó phòng kế toán chỉ việc tổng hợp lại và in ra thôi
công ty em kinh doanh thương mại, nên có các cửa hàng kinh doanh độc lập, mỗi lần kê khai thuế, ở cửa hàng phải kê khai ra excel gửi lên phòng kế toán, sau đó trên phòng kế toán mới kê khai vào phần mềm hỗ trợ kê khai thuế. Vậy có cách nào kết nối đc phần mềm kê khai thuế ở cửa hàng và phòng kế toán ko? để ko cần mất thời gian kê khai vào excel .nghĩa là dưới cửa hàng thì vẫn kê khai vào phần mền dưới đó, nhưng phòng kế toán vẫn theo dõi đc. và khi đó phòng kế toán chỉ việc tổng hợp lại và in ra thôi

