Thuế Cho Dịch vụ Karaoke- Mat-xa

  • Thread starter VAS
  • Ngày gửi
V

VAS

Guest
Các bác giúp với:

1/ Công ty tôi kinh doanh Nhà hàng – Karaoke- Mat-xa vậy tôi phải chịu những khoảng thuế nào? ( Có bán rượu, thuốc lá).
2/ Khi khách vào hát karaoke kêu thức ăn vậy tôi phải ghi hoá đơn là Karaoke hay thức ăn , hay ghi cả 2? (nếu ghi karaoke thì tôi có bị đánh thêm loại thuế nào khác không?
3/ Nếu tôi phải chịu các khoản thuế khác thì hình thức tình như thế nào- Tôi cần tham khảo thông tư nào về quy định đó?

Xin cảm ơn các bác trước nhé
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Mina thì không quan tâm đến lĩnh vực này lắm, nhưng đi hát Karaoke ở SG Star thì thấy họ tách riêng hai phần trên hóa đơn. Hình như là Karaole chịu thuế TTĐB còn các lọai còn lại khác thì tính thuế bình thường thì phải. Để Mina nghiên cứu lại. Có bạn nào biết hơn xin mời tham gia.
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Theo em được biết cơ sở kinh doanh karaôke và dịch vụ mát sa phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt về dịch vụ này. Rượu, thuốc lá là hàng hoá chịu thuế tiêu thụ đặc biệt nhưng chỉ đánh thuế ở khâu sản xuất chứ không đánh thuế ở khâu tiêu thụ (công ty bác bán hai hàng này nhưng không phải chịu thuế TTĐB của hai hàng này)
Nếu chỗ bác là một công ty có đăng ký kinh doanh về kinh doanh dịch vụ thì phải chịu thuế thu nhập DN.
Nếu đã là công ty kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải trí thì hoá đơn bác phản ánh là hoá đơn bán hàng (bao gồm tất cả các hàng hoá bán được)
Nếu công ty bác chịu thuế TTĐB và thuế TNDN thì bác hãy tham khảo sách nói về luật thuế sửa đổi bổ sung phát hành năm 2004 ( có quy định cụ thể trường hợp nào chịu thuế và cách tính thuế trong các trường hợp như thế nào)
 
A

A Lech Truyen

Guest
8/1/05
4
0
0
da nang
karaoke ,massage deu phai chiu thue tieu thu dac biet ,khau nao cung vay ca.
 
A

A Lech Truyen

Guest
8/1/05
4
0
0
da nang
nguoi tieu dung nhin thi khong chiu thue tieu thu dac biet, nhung that ra van phai chiuj thue ma minhkhong biet day thoi, vi muc gia khi minh thanh toan se rat cao do la bao gom ca thue roi do.
 
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
- Công ty bạn kinh doanh mát xa, karaoke thì chịu thuế TTĐB theo NĐ 149/2003/NĐ-CP; thuế suất của loại dịch vụ này là 30%.

- Dịch vụ trên + với các hàng hoá bán trong quá trình kinh doanh chịu thuế GTGT 10%. (lưu ý là giá tính thuế GTGT của dịch vụ mát xa và karaoke là giá bao gồm giá chưa tính thuế TTĐB + Thuế TTĐB) (bạn tham khảo TT 120/2003/TT-BTC

- Ngoài ra bạn còn phải chịu thuế TNDN đối với phần thu nhập chịu thuế.

- Hàng năm phải nộp thuế môn bài.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA