Họp mặt Excel Fans Club miền Nam lần 2 ngày 03/04/2005

  • Thread starter vongphuc
  • Ngày gửi
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Tớ ghé nhờ bài này vào box offline nhé

Thông báo - thông báo - Top urgent!
OverAC nói:
Họp EFC!

Thưa các bác! Trên tinh thần cộng tác thân thiết của các thành viên trong EFC. Em mong muốn được gặp gở các bác thường xuyên hơn nữa. Do đó em muốn chúng ta có một cuộc họp trong khoản thời gian sắp tới.

Cũng giống CFC cuộc họp EFC chủ yếu mang tinh thần giao lưu là chính học hỏi là phụ. Do đó nếu các bác nào của WKT muốn tham gia xin vui lòng cứ tự nhiên vì chúng ta là người nhà cả mà! Hơn nửa hình như mọi người trong EFC đều chưa biết mặt chị handung107 nên em cũng mong rằng lần này cuộc họp của chúng ta có mặt chị. Vì vậy mong rằng chị Dung cố gắng có mặt chị nhé. Nếu chị không thể đến được thì (theo đề cử của anh Duyệt) EFC sẽ tiến thẳng đến nhà chị họp ở đó luôn.

Nội dung cuộc họp lần này như em đã nói ở trên là chúng ta giao lưu là chính. Nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có một số điều mà chúng ta nhân dịp này bàn luận thêm:

- Xây dựng cơ sở dử liệu cho một phần mềm kế toán trên Excel

- Góp ý về các nội dung của CD webketoan nói chung hay CD EFC nói riêng.

- Tổng kết tình hình hoạt động của EFC và nêu ra nội dung và phương hướng sắp tới. Chúng ta cần nêu rõ yêu cầu và nhiệm vụ của mỗi thành viên làm nồng cốt của EFC. Để EFC có thể có một nề nếp rõ ràng hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

- Tổng kết các vấn đề có liên quan đến các E Fans miền Bắc để có thể mở một cuộc họp giao lưu trực tuyến.

Cuối cùng mong rằng sẽ gặp lại các bác trong thời gian sớm nhất!

Chào thân ái và quyết thắng!
OverAC

OverAC nói:
Vậy bây giờ chốt lại nhé:
- Sáng chủ nhật ngày 3/4/2005
- Địa điểm: tại quán Hội Ngộ, Thanh Đa!
Các bạn có thể nhấn vào đây để xem chi tiết : [post=54590]Thời gian và Chương trình[/post] và [post=54447]Số điện thoại liên hệ[/post]
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA