B
blien75
Guest
- 18/11/03
- 6
- 0
- 0
Chào các bác
Mình học kế toán cách đây gần 7 năm, nhưng bây giờ mới trực tiếp làm công việc này, bởi vậy có những cái đã quên, những điều chưa nắm rõ đành phải nhờ bà con, các bác đã có kinh nghiệm giúp đỡ mình vậy.
Mình làm cho một công ty TNHH mới thành lập, ở công ty áp dụng hình thức Chứng từ ghi sổ, mà mình không nhớ rõ cách thức và trình tự luân chuyển chứng từ ở hình thức này như thế nào? phải lập bao nhiêu sổ sách?... Các bác nào biết xin chỉ dùm với???
Xin cảm ơn nhiều
Mình học kế toán cách đây gần 7 năm, nhưng bây giờ mới trực tiếp làm công việc này, bởi vậy có những cái đã quên, những điều chưa nắm rõ đành phải nhờ bà con, các bác đã có kinh nghiệm giúp đỡ mình vậy.
Mình làm cho một công ty TNHH mới thành lập, ở công ty áp dụng hình thức Chứng từ ghi sổ, mà mình không nhớ rõ cách thức và trình tự luân chuyển chứng từ ở hình thức này như thế nào? phải lập bao nhiêu sổ sách?... Các bác nào biết xin chỉ dùm với???
Xin cảm ơn nhiều