Kê khai thuế GTGT bị thiếu phần thuế kỳ trước chuyển sang!!!!!!

ngoc diu

Sơ cấp
E mới làm khai báo thuế tháng vừa rồi, nhưng do sơ suất nên e ko chuyển phần thuế GTGT được khấu trừ tháng trước chuyển sang. Bây giờ e phải làm điều chỉnh như thế nào ạh? Mình điều chỉnh như vậy thì có bị phạt ko ạh? Hồ sơ điều chỉnh thì cần có những gì? Mong các anh chị giúp e với!!!!!:044:
 
E mới làm khai báo thuế tháng vừa rồi, nhưng do sơ suất nên e ko chuyển phần thuế GTGT được khấu trừ tháng trước chuyển sang. Bây giờ e phải làm điều chỉnh như thế nào ạh? Mình điều chỉnh như vậy thì có bị phạt ko ạh? Hồ sơ điều chỉnh thì cần có những gì? Mong các anh chị giúp e với!!!!!:044:

Làm lại bản đúng rồi lên xin đổi báo cáo đó xem có được không nhé.
 
E mới làm khai báo thuế tháng vừa rồi, nhưng do sơ suất nên e ko chuyển phần thuế GTGT được khấu trừ tháng trước chuyển sang. Bây giờ e phải làm điều chỉnh như thế nào ạh? Mình điều chỉnh như vậy thì có bị phạt ko ạh? Hồ sơ điều chỉnh thì cần có những gì? Mong các anh chị giúp e với!!!!!:044:

Nhập thiếu chỉ tiêu mà vẫn in được hả bạn? vậy là bạn xem lại phần mềm đi nhé, tải lại từ webketoan thôi. Bây giờ bạn phải làm khai bổ sung cho báo cáo t7 thôi
 
Bạn kiểm tra lại chương trình đi chứ chỉ tiêu {11} thuế GTGT được khấu trừ của kỳ trước là do máy tự động cập nhật từ kỳ trước chuyển sang mà chứ mình đâu phải nhập đâu
 
Ủa, vậy hả? Em cũng nghe mấy đứa bạn nói vậy, nhưng cũng có vài người nói là phải tự đánh vào?!?Là sao nhỉ?:wall:
 
Ủa, vậy hả? Em cũng nghe mấy đứa bạn nói vậy, nhưng cũng có vài người nói là phải tự đánh vào?!?Là sao nhỉ?:wall:
nó tự chuyển sang,trừ khi bạn cài đặt phần mềm lại thì phải tự đánh vào.
 
Chắc là do bạn cài lại phần mềm thì mới bị mất dữ liệu hoặc do bạn dùng phiên bản phần mềm cũ nên thi thoảng mới bị trục trặc vậy đấy.
 
Mình lần trước cũng bị kê khai thiếu, bạn kê khai lại bản mới, mang theo cả bản cũ lên thuế, bảo họ là nộp bổ sung, đổi cho bản báo cũ là được ý mà, mình lần trước nộp báo cáo tháng 4, đến tháng 8 mới phát hiện ra nhầm, vẫn đổi được mà, tại phần mềm của mình nó lỗi, ko tự cập nhật số liệu sang.
 
Bạn hãy bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra. Vì số liệu tháng trước của bạn đã có trong máy của cơ quan thuế. Khi cơ quan thuế đưa báo cáo tháng này của bạn vào máy của họ, phần mền thuế sẽ báo lỗi ở bất cứ chỉ tiêu nào của bạn làm sai. Cơ quan thuế sẽ gọi bạn lên hoặc trả lại cho bạn và yêu cầu bạn làm lại cho đúng.
 
bạn quên không chuyển chỉ tiêu thuế được khấu trừ sang bạn có thể làm công văn giải trình do sơ suất quên không chuyển chỉ tiêu còn được khấu trừ từ kỳ trước chuyển sang nay xin điều chỉnh vao tháng này . bạn điều chỉnh vào tháng tới bạn có thể điều chỉnh thẳng vào chỉ tiêu 23 trên tk chỉ tiêu đó là thuế được khấu trừ trong kỳ nhưng do tháng trước bạn làm sai vì vậy bạn chỉ có thể điều chỉnh vào chỉ tiêu 23 được thôi
 
E mới làm khai báo thuế tháng vừa rồi, nhưng do sơ suất nên e ko chuyển phần thuế GTGT được khấu trừ tháng trước chuyển sang. Bây giờ e phải làm điều chỉnh như thế nào ạh? Mình điều chỉnh như vậy thì có bị phạt ko ạh? Hồ sơ điều chỉnh thì cần có những gì? Mong các anh chị giúp e với!!!!!:044:

làm khai bổ sung vào kỳ khai thuế tháng 7 mẫu 01/KHBS trong đó tại phần nội dung giải thích và TL đính kèm ghi rõ xin được điều chỉnh vào chỉ tiêu 23 trên tờ khai thuế T7, tại chỉ tiêu 23 tháng 07 nhập vào Phần Thuế GTGT khấu trừ trong kỳ (T7)+ phần thuế GTGT khấu trừ của T5 mà bạn quên chuyển sang
Trường hợp này bạn sẽ không bị phạt vì đây là lỗi chủ quan, thứ hai phần thuế khai sót này là giá trị bạn được khấu trừ chứ không phải khoản bạn phải nộp. (bạn âm thuế tháng 5)
 
Sửa lần cuối:
Back
Top