A
anhngoc2005
Guest
- 16/11/05
- 15
- 0
- 0
Chào tất cả mọi người!
Mình có việc này chưa thông nhờ các thành viên trong diễn đàn chỉ giúp nhé
Mình đang làm ở Ban quản lý dự án thuộc cục Hàng hải Việt Nam, đơn vị mình là đơn vị sự nghiệp kinh tế tự bảo đảm kinh phí hoạt động 100%
trước đây thì không có tính tiền lương ngoài giờ cho giám đốc Ban, và cán bộ giám sát ở công trường, nhưng tháng vừa rồi phòng hành chính chấm công cho Giám đốc Ban và cán bộ giám sát ở công trường. Riêng giám sát ở công trường đã có công tác phí,mà Ban thứ 7 và chủ nhật cơ quan nghĩ thế thì ai là người chấm công. Mặt khác thứ 7 và chủ nhật giám đốc có đi làm hay không thì ai mà biết được.Mà bộ phận hành chính hỏi giám đốc sau đó chấm công cho Giám đốc.
Có quy định nào giám đốc được tính tiền làm ngoài giờ hay không?
Xin các thành viên trên diễn đàn chỉ dùm.
Xin cảm ơn
Mình có việc này chưa thông nhờ các thành viên trong diễn đàn chỉ giúp nhé
Mình đang làm ở Ban quản lý dự án thuộc cục Hàng hải Việt Nam, đơn vị mình là đơn vị sự nghiệp kinh tế tự bảo đảm kinh phí hoạt động 100%
trước đây thì không có tính tiền lương ngoài giờ cho giám đốc Ban, và cán bộ giám sát ở công trường, nhưng tháng vừa rồi phòng hành chính chấm công cho Giám đốc Ban và cán bộ giám sát ở công trường. Riêng giám sát ở công trường đã có công tác phí,mà Ban thứ 7 và chủ nhật cơ quan nghĩ thế thì ai là người chấm công. Mặt khác thứ 7 và chủ nhật giám đốc có đi làm hay không thì ai mà biết được.Mà bộ phận hành chính hỏi giám đốc sau đó chấm công cho Giám đốc.
Có quy định nào giám đốc được tính tiền làm ngoài giờ hay không?
Xin các thành viên trên diễn đàn chỉ dùm.
Xin cảm ơn

