Lap ngan sach !!!

  • Thread starter klins137
  • Ngày gửi
K

klins137

Guest
8/9/04
4
0
0
43
Viet Nam
Ban nao biet ve lap ngan sach xin hay giup toi voi. Lam ve de tai nay thi nen tham khao nhung tai lieu nao ? Hien toi dang thuc tap cho mot cong ty TNHH thuong mai. Giup toi voi !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

findst

Guest
1/1/05
6
0
0
40
Hanoi
Ở trường tôi có được học môn kế toán quản trị và có học về lập ngân sách, VD: ngân sách sản xuất, ngân sách bán...Không biết những kiến thức này có phải là những gì mà bạn đang tìm kiếm không nhưng nếu muốn tham khảo thì tôi nghĩ bạn nên tìm trong những tài liệu môn Kế toán quản trị chắc là se giúp bạn được ít nhiều.
 
K

klins137

Guest
8/9/04
4
0
0
43
Viet Nam
Cam on ban ! Toi cung co xem nhung tai lieu do roi. Tuy nhien chung van chung chung lam. Ma nhung tai lieu do phan lon la noi ve lap ngan sach cho doanh nghiep san xuat thoi. Con ve doanh nghiep thuong mai thi chang thay da dong ty nao ca. Dau sao cung cam on ban nhieu nhe. Neu ban co biet them tai lieu nao tot hon thi hay chi cho toi nhe. Xin cam on !
 
L

Lan-Giao

Guest
8/6/04
113
2
0
42
HCMC
Doanh nghiệp thương mại thì cũng lập ngân sách như doanh nghiệp sản xuất thôi, chỉ có điều là không phải lập ngân sách sx. Các ngân sách như sau thường là phải lập: ngân sách bán hàng, mua hàng, ngân sách kho, ngân sách chi phí bán hàng, ngân sách chi phí quản lý, tiền & công nợ... và các ngân sách con. Cách lập + các kỹ thuật lập thì y chang như lập các ngân sách tương tự cho doanh nghiệp sx. KHi lập thì dựa vào tình hình cụ thể của cty mà làm thôi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA