Xin hãy nuôi giùm tớ 1 con mèo!

  • Thread starter xungdanhanhhung
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Hi mọi người. Tớ có 5 con mèo trẳng nhỏ, rất xinh đẹp, đã đến lúc cần tìm gia đình mới. Thú thật là tớ không tìm được người nữa, vì 5, 6 lứa bạn bè tớ đã phải nuôi hết rùi. Rất mong các bạn nào yêu mèo liên hệ với tớ và nhận các cháu về nuôi. Cảm ơn mọi người đã đọc tin.
Email của tớ: trangminhone@yahoo.com
DD: 0912422208
NR: 04 8630046
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Sao không ai trả lời tớ thế này? Tưởng mọi người trên web không những giỏi nghiệp vụ mà còn yêu động vật nữa chứ?
 
C

Chiên da xốp

Cao cấp
Yêu cầu của bạn rất dễ thương, mình và mấy cháu cũng rất thích nuôi mèo, nhưng bây giờ thì vào ở chung cư nên không được nuôi súc vật nữa.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Mèo có gởi đường bưu điện được không hả bạn? Dù sao, ketoancon đang muốn nhận nuôi ...chủ của mấy con mèo dễ thương này! hihi
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Thôi đừng đùa nữa. Tớ đang rất lo đây này. Nhiều mèo quá (tớ đã nuôi 2 con mèo lớn rôi) bố mẹ tớ đã bắt đầu đưa ra "tối" kiến: mang ra chợ Mơ. Có ai giúp tôi không và cũng là tự giúp mình nữa chứ (vì mèo nhà tớ rất thông minh, biết đón bạn mỗi khi bạn đi làm về).
:wall:
 
N

nguyen nga

Guest
7/4/05
10
0
0
39
Phu tho
Em thích mèo lắm cơ, hic thật tiếc là em ở xa quá chứ.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Xungdanhanhhung ơi, bây giờ tôi mới đọc bài của bạn. Xin lỗi vì sự chậm chễ này.
Nếu có thể được, tôi xin nhận nuôi cho bạn một cháu nhé! Cam kết cho ăn ngày 3 bữa bằng thức ăn đóng gói (!) Ở khu nhà tôi có chuột (hic) nên "em" ấy sẽ được lao động thường xuyên, bạn không lo đâu.
Tôi yêu mèo lắm mà!
ĐT của tôi :04 8216025 (gặp Huyền nhé).
 
Sửa lần cuối:
D

DinhHoa

Guest
28/3/05
2
0
0
40
HaNoi
Hi! Tớ có th­ể nuôi một nhóc hộ bạn đấy.Nhưng cũng nên quan tâm với ý kiến của bác Batthanh, vì lứa sau sẽ thế nào?Mèo một năm đẻ mấy lứa lận cơ mà.Nhân tiện cậu cũng liên lạc với bác Batthanh đi. Nghe vẻ bác ấy cũng muốn một chú nhóc lắm đấy :)
ĐT của tớ: 7684890
 
N

nguyen doanh do

Guest
Mình muốn nhận nuôi một con mèo đáng yêu của bạn, nhưng nhận bằng cách nào đây?
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Ôi cảm ơn mọi người lắm lắm. Đúng là sau cơn mưa trời lại sáng. Bác Bathanh ơi, bác đúng là Bà thánh đó. Hôm trước khi post mục này em đã định hỏi mọi người xem ở đâu có dịch vụ ...đấy không nhưng nghĩ là mọi người có thể sẽ cười em. Nếu ai biết xin chỉ giùm chỗ cho em với. Em cũng sẽ đi tìm bác sỹ thú y (trên đường Trường Chinh chắc là có). À, bác có thể tìm giúp em người nuôi à? thế thì tốt quá rùi, còn 2 cháu nữa, bác xem thế nào bác nhé. Nếu được, cho em xin số điện thoại của bác.
To nguyen doanh do: mình đã để lại số điện thoại mà, bạn có thể liên hệ với mình hoặc cho mình số điện thoại, mình sẽ liên hệ với bạn. Thanks!
 
Sửa lần cuối:
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
:wall: :wall: :wall:
Chị Bà thánh ơi, hứa một câu rồi bỏ đi mất tiêu rùi. Có ai muốn nuôi mèo nữa không ạ? :ukliam2:
 
W

WhoamI

Cao cấp
Bức xúc quá nhảy!
Dạo qua, dạo lại tóp này mấy vòng rồi, thôi thì cho WhoamI nuôi một con vậy, Chỉ tội nghiệp cho nhóc mèo đó thôi! Vì nó sẽ chung số phận với cháu mèo của PHL! híc!
Tel: 04 9150830 Hằng
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Uh, bức xúc vậy thôi WhoamI ạ, các cháu vẫn được quý lắm, không phải là đuổi các cháu đi đâu. Tớ phải tìm gia đình mới cho các cháu rùi còn nhanh chóng mang mèo mẹ đi kế hoạch chứ. Để mấy bữa nữa thì lại rơi vào vòng luẩn quẩn đó thôi.
Thế là được 4 người nhận lời: DinhHoa và Phuong hoang lua có vẻ chắc đây, WhoamI thì do thấy tớ tội nghiệp quá chăng-> không chắc lắm, nguyen doanh do không để lại điẹn thoại -> không chắc.
Tiếp tục nào, xin hãy nuôi giùm tớ 1 con mèo! :thanx:
 
B

Bathanh

Guest
11/1/05
316
4
0
Hà nội - VN
xungdanhanhhung nói:
:wall: :wall: :wall:
Chị Bà thánh ơi, hứa một câu rồi bỏ đi mất tiêu rùi. Có ai muốn nuôi mèo nữa không ạ? :ukliam2:
Có chị đây!
Còn mấy nhóc nữa? Mang hết cho chị, nhà từ thiện, nuôi mấy con mèo thì nhằm nhò gì đâu.
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Chị ơi, chị ở đâu để em mang mèo đến cho chị. Tất nhiên là em cũng mời chị đến nhà em chơi nữa. Chị mà nuôi hộ em thì em có thể :eek:fftopic: này rồi vì bạn WhoamI hôm qua đã thấy thương thay cho em rùi đấy.
 
I

Ira

Guest
Ôi, tiếc quá. Ira cũng rất thích mèo (miam) nhưng lại ở thành phố Hồ chí Minh, xa xôi quá. Anh xứng dân hành hung đừng giận nhé.
 
D

DinhHoa

Guest
28/3/05
2
0
0
40
HaNoi
Sáng nay bận quá nên chưa thông báo tình hình của chú mèo tối qua Xungdanhanhhung mang cho tớ.Híc...chắc tối qua lạ nhà nên nó kêu ầm ỹ lắm.Sáng nay tớ cho nó ăn trước khi đi làm rồi.Cảm ơn hôm qua xungdanhanhhung không ngại mưa gió mang mèo cho tớ nhé.Chú mèo đó xinh quá.Cảm ơn bạn một lần nữa nhé...
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
Vậy là các cháu đã được chuyển khẩu gần hết rồi, còn cháu nào chưa có nơi nương thân mới xungdanhanhhung thông báo đi để anh chị em còn biết mà lo lót thủ tục cho các cháu nữa chứ, WhoamI à, em nhận nuôi một cháu thì phải có hành động cụ thể đi chứ, anh thấy em post 2 bài rồi nhé, sau bài này của anh mà em chưa nhận cháu nào về nuôi thì anh lại nghĩ rằng em spam mất thôi ..
 
B

Bathanh

Guest
11/1/05
316
4
0
Hà nội - VN
toàn tiểu đội đã hành quân hết rồi sao xungdanhanhhung?
Ko còn chiến sỹ nào nữa sao?
bạn làm thế nào mà nhanh vậy? mỗi chiến sỹ một trận địa rồi, thế chị biết làm gì bây giờ cho em đây?
mấy hôm rồi bận quá, giờ quay lại topic đã thấy tan chợ rồi. buồn ghê!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA