Thanks chị Mina và anh Thắng

  • Thread starter gigabyteslist
  • Ngày gửi
G

gigabyteslist

Guest
3/10/04
5
0
0
41
Da Nang
hic..hôm trước lớp liên hoan .Gần đến giở tụi nó mới báo cho mình biết là mình đã được phân công một trách nhiêm vô cùng "cao cả" là làm quản trò .Trời ơi,từ xưa đến giờ có bao giờ tổ chức mấy cái vụ này đâu.Toàn làm ba cái trò lặt vặt.Vậy mà cũng bị đưa lên bàn chém nữa.Quýnh quá chẳng biết làm thế nào.Nhớ khi trước có đọc tường thuật offline của webktoan .Mừng quá chạy lên xem.Xem gần 2 tiếng mới tìm ra một thứ đáng giá : số điện thoại của người chịu trách nhiệm tổ chức trò chơi hôm offline đó.Lập tức gọi cho anh Thắng ,anh Thắng cho số điện thoại của chị Mina.Nhờ chị Mina nhiệt tình nên mình mới có một số trò chơi cầm chừng .

Vậy mà tối liên hoan mấy thầy cô trong Khoa làm sai lung tung.Chạy loạn xạ ...cười gần chết.Chì tổ chức được 1 trò.Còn lại thì mấy người ham hát hò quá nên không tổ chức nữa.Hic..tiếc cả công mình chạy đôn chạy đáo tìm sư phụ thỉnh giáo.

Dù sao cũng rất vui.Cảm ơn anh Thắng và đặc biệt là Chị Mina đã giúp em .Anh chị thật nhiệt tình.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,033
410
83
46
Ninh Thuận
To gigabyteslist, tên của bạn Mina không biết gọi như vậy có đúngkhông nữa, Có gì to lớn dâu mà bạn phải cảm ơn mình vậy. Thực tình tối hôm thứ bảy Mina cũng có mặt tại Đà nẵng nhưng vì sáng ngày mai lại có việc riêng ở Huế nên không gọi cho bạn được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA