Lam the nao xu ly chi phi hieu qua trong thu nhap doanh nghiep

  • Thread starter thanhthuysv
  • Ngày gửi
T

thanhthuysv

Sơ cấp
8/3/05
15
0
1
binhthuan
#1
Cac anh chị ơi, em la sinh viên, em đang lam đề tài " Thuế thu nhập doanh nghiệp". Vì chưa cọ xát thực tế nẹn thật sự em chưa hình dung nổi các anh chị, cô chú làm cách nào để xử lý chi phí hợp lý. Anh chị có thể cho em vai cao kiến, có thể bớt chút thời gian gởi mail cho em với: sirious83@yahoo.com.Cứu.
 
C

CNN

Thành viên thân thiết
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
#2
Thứ nhất: Không hiểu bạn muốn hỏi "xử lý chi phí hợp lý" là thế nào
Thứ hai: về hình thức gửi mail trả lời ...hic
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Thành viên thân thiết
23/2/05
5,609
21
38
Hà Nội - TP. HCM
#3
"Xử lý chi phí hợp lý" hả?

* Bước một : Phân loại chi phí đó có hợp lý hay không

Trước tiên, những chi phí đó phải có đầy đủ chứng từ hợp lệ (hóa đơn ...).

Thứ hai, những chi phí đó phát sinh thực tế trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Thứ ba rọi và so những chi phí đó với những chi phí được coi là hợp lý trong luật "Thuế thu nhập doanh nghiệp".

Như vậy thì sẽ kết luận được chi phí nào là chi phí hợp lý.

* Bước hai : Xử lý chi phí hợp lý

Thì đưa nó vào các tài khoản tính chi phí thôi : 641, 642, 635, 627,811...

Rồi thì kết chuyển sang tài khoản xác định kết quả 911

Và từ đây sẽ tính được lợi nhuận của doanh nghiệp, xác định số thuế TNDN

thanhthuysv nói:
Cac anh chị ơi, em la sinh viên, em đang lam đề tài " Thuế thu nhập doanh nghiệp". Vì chưa cọ xát thực tế nẹn thật sự em chưa hình dung nổi các anh chị, cô chú làm cách nào để xử lý chi phí hợp lý. Anh chị có thể cho em vai cao kiến, có thể bớt chút thời gian gởi mail cho em với: sirious83@yahoo.com.Cứu.
 
Sửa lần cuối:

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.



Xem nhiều