R
Cả nhà ơi, em gặp phải tình huống thế này ạ: Bên em làm về dịch vụ, năm 2008 có xuất hoá đơn cho 1 cty, đã ghi nhận doanh thu trong báo cáo tài chính năm 08, nhưng do dịch vụ chưa chạy nên họ chưa thanh toán. Sang năm nay họ huỷ hợp đồng, em làm biên bản huỷ hoá đơn nhưng họ lại làm mất hoá đơn liên 2 em đã chuyển. Bây giờ ai sẽ phải làm công văn với thuế báo mất hoá đơn ạ(các bác cho em xin mẫu với)? Mà báo với thuế mất hoá đơn thì em lai phải điều chỉnh sổ sách báo cáo tài chính năm 08 thế nào ạ??? Có còn cách nào để em không phải điều chỉnh BCTC k???:wall:
Bên họ có gợi ý là sẽ trả phần VAT của hoá đơn bị mất,k phải báo thuế mất hoá đơn nữa, coi như vẫn thực hiện hợp đồng và họ k kê khai hoá đơn đầu vào. Em còn nghèo kinh nghiệm nên chưa rõ lợi, hại của việc này(VD: về thuế TNDN chẳng hạn). Các tiền bối giúp em với nhá!
Thanks alot!!!!!
Bên họ có gợi ý là sẽ trả phần VAT của hoá đơn bị mất,k phải báo thuế mất hoá đơn nữa, coi như vẫn thực hiện hợp đồng và họ k kê khai hoá đơn đầu vào. Em còn nghèo kinh nghiệm nên chưa rõ lợi, hại của việc này(VD: về thuế TNDN chẳng hạn). Các tiền bối giúp em với nhá!
Thanks alot!!!!!