xin chào các members
Hiện nay,tôi đang chuẩn bị lập dự trù kinh phí cho 1 cán bộ đi công tác dài hạn ở nước ngoài (trên 1 năm) nhưng tôi không biết căn cứ vào văn bản,thông tư nào hướng dẫn để có thể lập dự toá
Tôi đã tham khảo thông tư 51/2008 và thông tư 91/2008, tuy nhiên 2 thông tư này chỉ hướng dẫn cho trường hợp đi công tác ngắn hạn thôi
có members nào biết thông tư nào hướng dẫn trường hợp đi công tác dài hạn ở nước ngoài và thủ tục ra sao thì vui lòng chỉ dùm nhé. Thanks
Hiện nay,tôi đang chuẩn bị lập dự trù kinh phí cho 1 cán bộ đi công tác dài hạn ở nước ngoài (trên 1 năm) nhưng tôi không biết căn cứ vào văn bản,thông tư nào hướng dẫn để có thể lập dự toá
Tôi đã tham khảo thông tư 51/2008 và thông tư 91/2008, tuy nhiên 2 thông tư này chỉ hướng dẫn cho trường hợp đi công tác ngắn hạn thôi
có members nào biết thông tư nào hướng dẫn trường hợp đi công tác dài hạn ở nước ngoài và thủ tục ra sao thì vui lòng chỉ dùm nhé. Thanks

