Tạo hiệu ứng (Effects) trong EXCEL

  • Thread starter luongcp
  • Ngày gửi
L

luongcp

Guest
28/12/04
42
0
6
HCMC
THân gửi các bạn,

Trong Format của Word có chức năng Effect. Những đoạn text được tạo effects thì nhấp nháy, động đậy, nổi bật

Vậy chúng ta có thể chuyển "công nghệ" đó sang Excel không nhỉ ?

Nếu được thì hay quá ...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
luongcp nói:
THân gửi các bạn,

Trong Format của Word có chức năng Effect. Những đoạn text được tạo effects thì nhấp nháy, động đậy, nổi bật

Vậy chúng ta có thể chuyển "công nghệ" đó sang Excel không nhỉ ?

Nếu được thì hay quá ...
To: luongcp,
Thực sự ra Excel có cách làm của nó, nhưng dĩ nhiên không chuyên nghiệp bằng phần mềm xử lý văn bản như Word! (Dễ hiểu thôi, Word cũng không thể nào xử lý bảng tính bằng Excel !) Trước đây tôi có giới thiệu với các bạn một số file tham khảo cũng có thể làm tương tự như vậy được.
Một ý kiến cũng hay hay, các bạn trong EFC có ý kiến gì không?
Lê Văn Duyệt
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
Những người làm kế toán quan tâm tới hiệu quả công việc hơn, mấy cái hiệu ứng nhấp nháy động đậy đó thuộc về phạm trù Relax mất rồi. Mấy cái files mà anh Duyệt nói đến em cũng đã xem trước đây, nói chung là cũng hơi hay hay một chút, nhưng xem ra cùng mang tiếp đầu ngữ là "hiệu" mà chúng chẳng liên quan gì đến nhau nhỉ: hiệu ứnghiệu quả, nhưng thôi, suốt ngày các kế toán vật nhau với bọn Nợchắc cũng mệt mỏi, nếu có cái đó trang trí thêm cho bảng tính biết đâu lúc đó các kế toán lại làm việc hiệu quả hơn thì sao (nhưng bên cạnh đó mặt trái của nó là làm tăng dung lượng của files Excel), biết đâu được đấy ?! Mấy cái này chắc là anh tuanktcdcn ủng hộ lắm đây, cứ nhìn vào interface A-Excel của anh ấy thì biết, anh Tuân nhỉ?? :p
 
L

luongcp

Guest
28/12/04
42
0
6
HCMC
Đúng là vật lộn với Nợ - Có mệt lắm rồi phải ko ...

Tuy nhiên nếu trong các báo cáo (doanh số chẳng hạn), những giá trị đặc biệt hoặc những ô cấm ... chúng ta cho nhấp nháy thì cũng hay đó chứ.

Trong Format có điều kiện ta có thể tạo màu sắc nỗi bật cho những ô thoả điều kiện, vậy đi xa hơn là cho nhấp nháy luôn chứ không chỉ đổi màu ...

Nhân đây, bác Duyệt có thể gửi cho mình 1 số file như đề cập không nhỉ ...!?

luongcp@mivipack.masangroup.com

Thanks
 
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
Ừ nhỉ! Từ trước tới giờ I chưa bao giờ nghĩ tới cái này, nếu làm được cũng là cái hay đó. Nếu dùng VBA thì I ok nhưng nếu không dùng thì chưa chắc vì chưa làm bao giờ. Bạn nào có cách xin cho anh em biết với.
To Maika: anh rất quan tâm tới Interface của một ứng dụng, nó thực sự là một mảng thiết kế quan trọng mà bất cứ một PM nào cũng không thể thiếu. Cứ nhìn vào WinXP và Office 2003 thì biết nhỉ!
 
Sửa lần cuối:
L

luckytranquan

Guest
3/5/05
31
0
0
43
HCM
Chào cả phòng

Mình cũng rất quan tấm đến cái hiệu ứng đó, mình có nghĩ cách viết nhưng chưa được. Nếu ai nghĩ ra nhớ chỉ mình với nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA