Kê khai bổ sung

nhgiao2006

Trung cấp
Có ai biết trả lời giúp với
Trong phần kê khai bổ sung, lúc nào thì lập Bảng tổng hợp thuế GTGT theo Bảng giải trình khai bổ sung điều chỉnh (mẫu 01-3/GTGT), luc nao thi khong can lap 01-3.
Sau khi kê khai bổ sung thì lúc nào cần phải ghi vào chỉ tiêu 35, lúc nào thì không cần ( vẫn biêt kê khai BSung làm tăng số thuế phải nộp)
 
Có ai biết trả lời giúp với
Trong phần kê khai bổ sung, lúc nào thì lập Bảng tổng hợp thuế GTGT theo Bảng giải trình khai bổ sung điều chỉnh (mẫu 01-3/GTGT), luc nao thi khong can lap 01-3.
Sau khi kê khai bổ sung thì lúc nào cần phải ghi vào chỉ tiêu 35, lúc nào thì không cần ( vẫn biêt kê khai BSung làm tăng số thuế phải nộp)
Ai biết giúp với mình cũng đang quan tâm vân đề này, nhưng của mình là làm giảm số thuế phải nộp.
 
Trong mọi trường hợp, khi khai bổ sung trên 01/KHBS thì ở kỳ khai thuế hiện hành đều phải sử dụng mẫu 01-3/GTGT để tổng hợp số thuế điều chỉnh tăng/giảm.
 
Vấn đề này tất cả mọi kế toán đều gặp phải sao ko ai quan tâm thế nhỉ?
 
Có ai biết trả lời giúp với
Trong phần kê khai bổ sung, lúc nào thì lập Bảng tổng hợp thuế GTGT theo Bảng giải trình khai bổ sung điều chỉnh (mẫu 01-3/GTGT), luc nao thi khong can lap 01-3.
Sau khi kê khai bổ sung thì lúc nào cần phải ghi vào chỉ tiêu 35, lúc nào thì không cần ( vẫn biêt kê khai BSung làm tăng số thuế phải nộp)

hic!!nếu tháng trước mà bạn kê khai thừa hay thiếu thì tháng tiếp theo bạn mới phải lập bảng kê khai bổ sung điều chỉnh (mẫu 01-03/GTGT). Còn nếu ko thì ko phải kê khai mục đó. Ở trong mẫu 01-03 có điều chỉnh tăng giảm cả mà, bạn nhập vào đúng thì phần mềm kê khai sẽ tự nhảy.nếu tăng thì phần mềm tự nhảy ở mục 35 mà bạn!!!bạn tìm hiểu kỹ nhé!thân!!!
 
Có ai biết trả lời giúp với
Trong phần kê khai bổ sung, lúc nào thì lập Bảng tổng hợp thuế GTGT theo Bảng giải trình khai bổ sung điều chỉnh (mẫu 01-3/GTGT), luc nao thi khong can lap 01-3.
Sau khi kê khai bổ sung thì lúc nào cần phải ghi vào chỉ tiêu 35, lúc nào thì không cần ( vẫn biêt kê khai BSung làm tăng số thuế phải nộp)

- Chào bạn, mình gửi bạn công văn của thuế hưỡng dẫn cách lập tờ khai bổ sung nè, bạn tìm hiểu thêm qua công văn này nha!
 

Đính kèm

Cảm ơn, cái này mình đọc rồi, cả ví dụ nhưng vẫn chưa thông
ủa?sao bạn làm ở Tổng Cục Thuế mà vẫn chưa thông ạh?chưa thông chỗ nào ạh?:wall:
 
Chao ban khai bo sung tang hay giam thi co hai cách:
nếu giam thi ban khai o mãu 01-3/GTGT thi phan mềm se tu động dua vao chi tieu 37.
Nếu tang thi ban lam o mau 01/KHBS chu khong dua vao chi tieu 35 duoc. vi chua co cong van nao thông bao la tang thi dua bao duoc chi tieu 35.
ban thu lam xem nhe.
 
Sửa lần cuối:
Hi!
Bạn làm sai ở tháng nào thì khai bổ sung vào tháng đó. Và chỉ cần làm ở mẫu 01/KHBS thôi. Khi bạn làm ở phần "Giải trình khai bổ sung, điều chỉnh" nó sẽ tự động nhẩy sang tờ khai thuế GTGT Bsung mà. Cứ thế mang đi nộp là ok rùi. Mình làm rùi và được chấp nhận mà.
 
hic!!nếu tháng trước mà bạn kê khai thừa hay thiếu thì tháng tiếp theo bạn mới phải lập bảng kê khai bổ sung điều chỉnh (mẫu 01-03/GTGT). Còn nếu ko thì ko phải kê khai mục đó. Ở trong mẫu 01-03 có điều chỉnh tăng giảm cả mà, bạn nhập vào đúng thì phần mềm kê khai sẽ tự nhảy.nếu tăng thì phần mềm tự nhảy ở mục 35 mà bạn!!!bạn tìm hiểu kỹ nhé!thân!!!

Bạn nói phần mềm tự nhảy : nếu tăng thì phần mềm tự nhảy ở mục 35 mà bạn : là phần mềm nào vậy? cho mình hỏi riêng nha
 
Khi bạn nhập xong dữ liệu ghi vào phần mềm sẽ báo bạn ghi lại ở mục 35 đó nếu bạn điều chỉnh tăng. Bạn ko đọc hưỡng dẫn sử dụng HTKK sao?hichic!!!Mình cữ nghĩ làm ở TCT thì cái cơ bạn cũng biết mà.
 
Back
Top