thuế GTGT đầu vào

haigiang0

Sơ cấp
cty em thuê vp,tien điện nuớc thanh toán cho chủ nhà.Vậy em có đc kê khai khấu trừ thue hàng tháng cho số tiền điện mà cty em sử dụng ko ạ?? anh chị nào biết chỉ giúp em nhé!!
 
cty em thuê vp,tien điện nuớc thanh toán cho chủ nhà.Vậy em có đc kê khai khấu trừ thue hàng tháng cho số tiền điện mà cty em sử dụng ko ạ?? anh chị nào biết chỉ giúp em nhé!!

Vấn đề này đã trao đổi rất nhiều trên diễn đàn, bạn tìm đọc nhé.
 
cty em thuê vp,tien điện nuớc thanh toán cho chủ nhà.Vậy em có đc kê khai khấu trừ thue hàng tháng cho số tiền điện mà cty em sử dụng ko ạ?? anh chị nào biết chỉ giúp em nhé!!
Được kê khai khấu trừ thuế GTGT và chi phí tiền điện nước nhưng phải có bảng kê Mẫu số: 02/TNDN (Ban hành kèm theo Thông tư số 130/2008/TT-BTC ngày
26/12/2008 của Bộ Tài chính)
 
Nếu công ty bạn thuê nhà của các tổ chức, cá nhân mà không cung cấp hoá đơn thì khi bạn trả tiền nhà cho bên cho thuê, thông thường bên cho thuê sẽ phải nộp một khoản thuế thu nhập. Bạn hãy mượn chứng từ đó mang ra chi cục thuế hỏi phòng bán hoá đơn cho hoạt đông jthuê nhà của bạn.Cơ quan thuế sẽ bán hoá đơn cho bạn sau đó bạn mới được đưa những khoản chi phí này vào kê khai.
Chúc bạn thành công!
 
Theo mình nghĩ thì các khoản này bạn ko đc kê khai khấu trừ. Tại nếu những HĐ đó có tên cty và MST của cty bạn thì đc, còn nếu ko thì ko đc.
 
mình cám ơn cả nhà nhé,công ty mình có HD thuê nhà rùi,vậy thì khoản chi phí điện nước mình đc kê khai rùi
Thanks cả nhà!!!!!!!!!!!
 
Back
Top