Kê khai Hoá đơn đầu vào bị sót

nhgiao2006

Trung cấp
Mình có 1 hoá đơn GTGT đầu vào ghi ngày 16/01/2009 nhưng đến nay vẫn chưa kê khai vì quên mất. Không biết tháng này có kê khai bổ sung được ko. Thuế đầu vào >100tr.
 
Mình có 1 hoá đơn GTGT đầu vào ghi ngày 16/01/2009 nhưng đến nay vẫn chưa kê khai vì quên mất. Không biết tháng này có kê khai bổ sung được ko. Thuế đầu vào >100tr.

Hoá đơn GTGT được kê khai trong vong 6 tháng, kể từ tháng phát sinh hóa đơn, chứng từ bỏ sót.
Hoá đơn của bạn không còn được khấu trừ thì khỏi kê khai nhé
 
Mình có 1 hoá đơn GTGT đầu vào ghi ngày 16/01/2009 nhưng đến nay vẫn chưa kê khai vì quên mất. Không biết tháng này có kê khai bổ sung được ko. Thuế đầu vào >100tr.
Tổng cục thuế hỏi câu này khó quá ạh!:mrstraetz
dạ HĐ đầu vào vẫn kê khai vào được ạh,chỉ là ko được khấu trừ thuế vì đã quá hạn khấu trừ rồi ạ!vì vậy số tiền thuế GTGT đó cho vào chi phí ạ!:015:
 
Nếu đưa vào phí thì mất đứt >100tr đầu vào GTGT à?
thôi mình cứ kê khai bổ sung.
Chẳng ai biết đâu nhỉ?
 
Nhưng nếu ko bị Thanh tra thì sẽ thoát.:angel:Hy vọng là thoát:1luvu:
Sao lại ko thanh tra ạh?đừng sai lại làm cho nó sai hơn.Tuy ko được khấu trừ nhưng bù lại được tính vào chi phí TNDN mà ạh!:015:
 
Theo như hoalan_chi nói thì đúng hơn vì hóa đơn này đã quá hạn kê khai rồi chỉ tính vào chi phí thôi. Lần sau nhớ chú ý đừng quên nhé.
 
chỉ trong nay mai vụ việc vỡ lở thì khả năng 01 member của wkt phải tìm công việc mới cũng nên. tại sao lại quên 1 hóa đơn vat to đùng thế hả bạn ơi. nếu mà out of job thì về hải phòng không, cty đang cần người, cần những người bị "phốt" thì người đó sẽ có kinh nghiệm tránh không để phốt. nói vui thôi, bạn hãy bình tâm lại, báo cáo với lãnh đạo về sai sót của mình, và khắc cốt ghi tâm sai sót nghiêm trọng này. qua trường hợp của bạn mình cũng học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm. chúc bạn có nhiều may mắn
 
Sửa lần cuối:
Thế nếu ngược lại như thế này. Tháng 9/2009 mình phát hiện trong tháng 1/2009 mình kê khai trùng 1 hoá đơn đầu vào với thuế đầu vào là 100tr, như vậy, tháng 9 mình làm 01/KHBS vẫn OK chứ?
 
Thế nếu ngược lại như thế này. Tháng 9/2009 mình phát hiện trong tháng 1/2009 mình kê khai trùng 1 hoá đơn đầu vào với thuế đầu vào là 100tr, như vậy, tháng 9 mình làm 01/KHBS vẫn OK chứ?

Nếu thế thì may mắn cho bạn quá, nếu bạn vừa kê khai trùng 01 HD, lai sót đi 1 HD cùng giá trị đầu vào là 100 tr thì bạn vẫn điều chỉnh được đấy, bạn lập lại bảng kê mua vào tháng 01/09 xin điều chỉnh với cơ quan thuế lấy lý do là nhập sai thông tin của hóa đơn, còn nếu chỉ trùng như bạn nói trên thì bạn làm 01/khbs
 
Thế nếu ngược lại như thế này. Tháng 9/2009 mình phát hiện trong tháng 1/2009 mình kê khai trùng 1 hoá đơn đầu vào với thuế đầu vào là 100tr, như vậy, tháng 9 mình làm 01/KHBS vẫn OK chứ?

Vẫn Ok nhưng có điều là bị phạt tiền chậm nộp thôi
 
neu ban quên không ke khai từ tháng 1, thi bay giờ ban vãn phải kê khai và tất nhiên la không được khấu trừ rồi bạn cho vào chi phí.
 
Back
Top