Mẫu giấy ủy quyền

Thảo luận trong 'Pháp luật kinh doanh' bắt đầu bởi jobe, 9 Tháng chín 2009.

11,129 lượt xem

  1. jobe

    jobe Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào các bạn!
    Tình hình bên mình đang phải làm giấy ủy quyền của GĐ cho PGĐ thực hiện một số CV đối nội và đối ngoại, nhưng mình thấy em hành chính thảo cái giấy ủy quyền không ổn lắm. Mình chỉ biết là 1 giấy ủy quyền cần có các nội dung sau:
    1. Thông tin về bên ủy quyền và bên được ủy quyền: họ tên, số CMT ngày cấp, nơi cấp, chức vụ, nơi công tác, địa chỉ thường trú.
    2. Nội dung ủy quyền
    3. Thời hạn ủy quyền
    4. Trách nhệm của ng ủy quyền và ng được ủy quyền
    5. Chữ ký của bên ủy quyền và được ủy quyền
    Nhưng mình lại không biết những điều này được quy định trong VB nào, vì mình muốn ng ta sửa lại giấy ủy quyền thì phải "nói có sách, mách có chứng" thì mới được.
    Rất mong các bạn kế toán thông thái chỉ dẫn và giúp đỡ.
     
    #1
  2. Tigon-ETC

    Tigon-ETC Gió bụi nhân gian

    Bài viết:
    1,673
    Đã được thích:
    25
    Nơi ở:
    Nơi tình yêu bắt đầu
    Giấy ủy quyền thường là mẫu do doanh nghiệp (đơn vị) tự làm khi có phát sinh. Vì vậy, trên mẫu giấy ủy quyền cần đầy đủ thông tin (như bạn đã nêu) là ok.

    Có một số ngân hàng, họ có mẫu riêng
     
    #2

Chia sẻ trang này