Kê khai bổ sung thuế GTGT

tuanhong

Sơ cấp
Tháng này em mới nhận được một hóa đơn đầu vào của tháng 7 nhưng tháng 7 em đã kê khai thuế rồi. Giờ em phải kê khai bổ sung tờ hóa đơn đó phải ko mọi người? Nhưng khi vào phần mềm kê khai bổ sung em lại không biết cách nhập dữ liệu như thế nào để kê khai bổ sung.Cty tháng vừa rồi có số dư ở thuế GTGT đầu vào.
Em ko hiểu cách kê khai bổ sung đó lắm.
Mong mọi người chỉ rõ cách kê khai bổ sung theo từng chỉ tiêu với nhé.
Em cảm ơn nhiều
 
Tháng này em mới nhận được một hóa đơn đầu vào của tháng 7 nhưng tháng 7 em đã kê khai thuế rồi. Giờ em phải kê khai bổ sung tờ hóa đơn đó phải ko mọi người? Nhưng khi vào phần mềm kê khai bổ sung em lại không biết cách nhập dữ liệu như thế nào để kê khai bổ sung.Cty tháng vừa rồi có số dư ở thuế GTGT đầu vào.
Em ko hiểu cách kê khai bổ sung đó lắm.
Mong mọi người chỉ rõ cách kê khai bổ sung theo từng chỉ tiêu với nhé.
Em cảm ơn nhiều

Hóa đơn đầu vào vẫn được kê khai trong vòng 6 tháng vì thế tháng này bạn kê khai thuế bình thường bạn nhé ko phải khai bổ sung.
 
Theo mình thì HĐ tháng 7 bây giờ vẫn kê khai được. Nhưng theo quy định thì HĐ đầu vào chỉ được kê khai trong vòng 3 tháng thôi, chứ không phải 6 tháng như bạn Pham Thi Dinh nói đâu.
 
Theo mình thì HĐ tháng 7 bây giờ vẫn kê khai được. Nhưng theo quy định thì HĐ đầu vào chỉ được kê khai trong vòng 3 tháng thôi, chứ không phải 6 tháng như bạn Pham Thi Dinh nói đâu.


Bạn ơi HĐ kê trong vòng 3tháng là văn bản cũ rồi còn bây giờ là 6 tháng bạn nhé, mà đừng thay họ của tôi thế chứ hic
 
Bạn ơi HĐ kê trong vòng 3tháng là văn bản cũ rồi còn bây giờ là 6 tháng bạn nhé, mà đừng thay họ của tôi thế chứ hic
Tôi nhất trí với Ban, để mọi người rõ hơn tôi xin trích TT 129 ngày 26/12/2009 nhé:
c.8. Thuế GTGT đầu vào phát sinh trong tháng nào được kê khai, khấu trừ khi xác định số thuế phải nộp của tháng đó, không phân biệt đã xuất dùng hay còn để trong kho. Trường hợp cơ sở kinh doanh phát hiện số thuế GTGT đầu vào khi kê khai, khấu trừ còn sót hoá đơn hoặc chứng từ nộp thuế chưa kê khai, khấu trừ thì được kê khai, khấu trừ bổ sung; thời gian để kê khai, khấu trừ bổ sung tối đa là 6 (sáu) tháng, kể từ tháng phát sinh hoá đơn, chứng từ bỏ sót.

Ví dụ 19: Cơ sở kinh doanh A có 01 hoá đơn GTGT mua vào lập ngày 10/2/2009. Trong kỳ kê khai thuế tháng 2/2009, kế toán của cơ sở kinh doanh bỏ sót không kê khai hoá đơn này thì cơ sở kinh doanh A được kê khai và khấu trừ bổ sung tối đa là kỳ kê khai tháng 7/2009.
 
ke binh thuong ban a Ko can phai dieu chinh
 
Back
Top