tờ khai thuế GTGT

  • Thread starter TLX
  • Ngày gửi
N

nhsinh

Guest
21/1/08
41
0
6
36
Hà Nội
@Phi Thi Dinh: Hehe mình đọc nhầm. Sorry nhá. Mình đính chính lại. Hóa đơn thông thường (hàng mua vào) kê vào mục 1. Hàng hóa, dịch vụ dùng riêng cho SXKD chịu thuế GTGT (phần thuế suất để trống) chứ không phải ở mục 2. Hàng hóa, dịch vụ dùng riêng cho SXKD không chịu thuế GTGT như bạn nguoitronggiangho nói đâu
TB: Hỏi rõ ra thì, HĐTT bạn kê cũng được, không kê cũng chả ảnh hưởng gì :015:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

huycuong8

Guest
15/1/09
6
0
0
46
BG
Khi kê khai HDTC trực tiếp do không có thuế suất nên bỏ trống ở phần thuế suất, và phải kê khai thì mới được tính vào chi phí hợp lý khi quyết toán thuế TNDN.
 
D

DIEM CHAU

Sơ cấp
9/3/09
26
0
1
37
Đà Nẵng
HDTT tốt nhất bạn nên hạch toán vào chi phí,k nên đưa vào kê khai vì thực tế trên hoá đơn thông thường đâu có dòng THUẾ SUẤT.
thân
 
N

nguyenhoaidiem

Sơ cấp
16/9/09
38
0
0
tphcm
bạn cứa kê khai vào mục 1(hàng hóa dùng riêng cho sxkd chịu thuế gtgt) cty mình vẫn làm thuoi72ng xuyên như vậy mà :004:
 
M

mozinh

Guest
Sắp đến lịch nộp tờ khai thuế GTGT rồi. Đây là lần đầu tiên mình đi nộp (mình mới đi làm). Cho mình hỏi là đối với hóa đơn bán hàng thông thường (không phải hóa đơn thuế GTGT nhé) thì kê khai vào mục nào? có kê vào mục 1 rồi cho thuế suất thuế GTGT là 0% được ko?
Thanks!

Nếu hóa đơn bán hàng thông thường mà là hóa đơn đỏ thì bạn vẫn khai vào và phần thuế suất để trống bạn nhé! Còn nếu là hóa đơn bán lẻ thì không.:1luvu: Chúc bạn thành công!
 
C

conmuaha

Guest
Hoa don thong thuong thi khoi can phai ke khai vao to khai thue GTGT vi khong co thue suat
 
E

Elena86

Guest
9/9/09
5
0
0
Kim Liên
Nếu là hoá đơn thông thường thì bạn không cần phải kê khai vào tờ khai thuế đâu.Công ty chỗ mình làm vẫn làm như thế bạn ạ.Đây là hoá đơn thông thường nên không được kê khai vào tờ khai thuế GTGT đâu.
 
Sửa lần cuối:
D

dong thao

Guest
4/9/09
14
0
0
35
thanh pho vinh - nghe an
theo em thì mình cứ kê vào bình thường. bữa tháng 7/2009 em kê lên mấy gì bên thuế chỉ nhắc la để trống phần thuế là được.hi`
 
N

nghiahn

Guest
15/1/09
2
0
1
ha noi
tờ khai chỉ khai những hoá đơn GTGT thôi , nếu là hoá đơn thông thường ko cần kê khai mà chỉ dùng tính làm chi phí hợp lý thôi, mình vẫn làm vậy
 
snownheart

snownheart

Trung cấp
24/9/09
54
0
6
36
Hà nội
thế cp trên hoá đơn thông thường(hoá đơn đỏ ) í, mình đưa vào CP hợp lí, có đúng k?
 
snownheart

snownheart

Trung cấp
24/9/09
54
0
6
36
Hà nội
cả nhà ơi, cho mình hỏi: cuối quý khi làm BC thuế TN fải nộp, tính CP hợp lí thì mình chỉ đc cộng cp mà có hđơn đỏ thôi đúng k? còn những hoá đơn bán lẻ thì thế nào? và các cp hợp lí khác phát sinh ng k có hoá đơn thì làm thê nào? cty mình mới thành lập! hix! tất cả cứ nhộn lên! mình lại mới ra trường!
thực khor wá! mọi người júp mình nhé! "lammai1211@gmail.com"
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA