P
Xin chào các anh chị
Cty mình trong lĩnh vực thương mại có ký hợp đồng với nhà phân phối về việc sẽ trả lương cho một số nhân viên bán ngành hàng của mình tại nhà phân phối. số tiền này sẽ được hai bên đưa vào bảng chiết khấu hàng tháng và trừ thẳng vào hoá đơn .
Không biết làm như vậy có đúng luật không, mong được sự giúp đỡ của các anh chị
Xin cảm ơn !
Cty mình trong lĩnh vực thương mại có ký hợp đồng với nhà phân phối về việc sẽ trả lương cho một số nhân viên bán ngành hàng của mình tại nhà phân phối. số tiền này sẽ được hai bên đưa vào bảng chiết khấu hàng tháng và trừ thẳng vào hoá đơn .
Không biết làm như vậy có đúng luật không, mong được sự giúp đỡ của các anh chị
Xin cảm ơn !