S
Dear cả nhà,
e đang gặp rắc rối trong việc xuất hóa đơn đầu ra. chẳng là công ty e hoạt động trong lĩnh vực giáo dục (trường tư thục song ngữ). Học phí của trường e là 200$/tháng và tiền ăn là 25000/ngày. tiền ăn sẽ tính theo số ngày thực tế đi học của tháng và công ty sẽ không lấy lãi từ khoản tiền ăn này. bên e cũng nhận được các hoá đơn đầu vào của các khoản thực phẩm đi mua. Vấn đề bây giờ e muốn hỏi là khi xuất hóa đơn thì e có được ghi gộp cả học phí và tiền ăn vào một khoản hay là e phải ghi tách riêng ra??? (công ty e hình thức là 1 trường học nhưng hạch toán thì giống như các công ty bình thường chỉ có điều là sẽ không chịu thuế GTGT đầu ra) anh chị nào biết chỉ giúp e với ạ. Thanks!!!
e đang gặp rắc rối trong việc xuất hóa đơn đầu ra. chẳng là công ty e hoạt động trong lĩnh vực giáo dục (trường tư thục song ngữ). Học phí của trường e là 200$/tháng và tiền ăn là 25000/ngày. tiền ăn sẽ tính theo số ngày thực tế đi học của tháng và công ty sẽ không lấy lãi từ khoản tiền ăn này. bên e cũng nhận được các hoá đơn đầu vào của các khoản thực phẩm đi mua. Vấn đề bây giờ e muốn hỏi là khi xuất hóa đơn thì e có được ghi gộp cả học phí và tiền ăn vào một khoản hay là e phải ghi tách riêng ra??? (công ty e hình thức là 1 trường học nhưng hạch toán thì giống như các công ty bình thường chỉ có điều là sẽ không chịu thuế GTGT đầu ra) anh chị nào biết chỉ giúp e với ạ. Thanks!!!

