Hoàn ứng lương cho nhân viên?

  • Thread starter phonglanxanh
  • Ngày gửi
P

phonglanxanh

Sơ cấp
26/8/09
14
0
1
Hà Nội
Công ty em mới thành lập, em lại là kế toán mới toanh, trong tháng 09 vừa qua nhân một số nhân viên có tạm ứng lương, thì em cũng lập giấy đề nghị tạm ứng, phiếu chi, rùi, nhưng mà bây giờ là cuối tháng rùi em đã làm bảng lương cho công ty, và trừ các khoản ứng của mỗi người rùi, nhưng theo các bác em có phải làm thêm thủ tục hoàn ứng nào không ah?
các bác giúp em với , em đang cần gấp
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dieudieu

Guest
29/8/09
13
0
0
vn
Công ty em mới thành lập, em lại là kế toán mới toanh, trong tháng 09 vừa qua nhân một số nhân viên có tạm ứng lương, thì em cũng lập giấy đề nghị tạm ứng, phiếu chi, rùi, nhưng mà bây giờ là cuối tháng rùi em đã làm bảng lương cho công ty, và trừ các khoản ứng của mỗi người rùi, nhưng theo các bác em có phải làm thêm thủ tục hoàn ứng nào không ah?
các bác giúp em với , em đang cần gấp

Khi làm phiếu chi tạm ứng lương cho nhân viên thì phải có chữ ký của người tạm ứng, nếu có đầy đủ giấy tạm ứng, phiếu chi và đã có chữ ký của người tạm ứng thì khi thanh toán lương bạn căn cứ vào những chứng từ đó mà trừ tiền lương của họ thôi. Theo mình thì ko cần làm thủ tục hoàn ứng gì đâu, bấy nhiêu là được rồi bạn ah!
 
M

minhngoc86

Sơ cấp
30/9/08
9
0
0
hai phong
Mình chưa đi làm chỉ đang học nên hiểu như thế này. Nếu bạn đã định khoản Nợ 141 rồi thì fải làm hoàn ứng mới đúng chứ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA