H
Chào các anh chi,
Công ty em chuẩn bị tìm chỗ thuê văn phòng khác, em đang tìm các văn bản pháp qui qui đinh các khoản thuế khi thuê văn phòng ( bên thuê nôp thuế và bên cho thuê nộp thuế)
Các anh chị nào biết cho em số văn ban với. Các anh chị tư vấn giúp em luôn các điểu chú ý khi thuê văn phòng với: thời hạn phải khai báo với cơ quan thuế, các qui đinh trên hợp đồng như thế nào để thuận tiện cho mình....
Cảm ơn các anh chị
Công ty em chuẩn bị tìm chỗ thuê văn phòng khác, em đang tìm các văn bản pháp qui qui đinh các khoản thuế khi thuê văn phòng ( bên thuê nôp thuế và bên cho thuê nộp thuế)
Các anh chị nào biết cho em số văn ban với. Các anh chị tư vấn giúp em luôn các điểu chú ý khi thuê văn phòng với: thời hạn phải khai báo với cơ quan thuế, các qui đinh trên hợp đồng như thế nào để thuận tiện cho mình....
Cảm ơn các anh chị

