Sổ sách nội bộ???

  • Thread starter phonglanxanh
  • Ngày gửi
P

phonglanxanh

Sơ cấp
26/8/09
14
0
1
Hà Nội
Công ty e có một mình e làm kế toán thế nên e kiêm từ A - Z, các khoản thu chi từ nhỏ đến lớn thì em phải làm thế nào đây, bây giờ cuối tháng sếp bảo em làm chi tiết các khoản thu, chi từ đầu tháng đến cuối tháng, em nghĩ là chỉ làm sổ quỹ tiền mặt là phản ánh được thui, theo các bác em làm thế có được k ah?
Em lên sổ tiền mặt chi tiết cho từng ngày thu chi. Mong các bác chỉ giáo thêm ah!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Thanhpm

Guest
24/2/09
2
0
1
Thành phố Đà Nẵng
Bạn phải làm chi tiết hơn nữa, nhỡ xếp hỏi: Chi hàng hoá bao nhiêu, chi QLDN là bao nhiêu thì sổ Quỹ TM nhìn vào ko thấy liền, phải có Scái TK rieng biệt bạn nhé, nếu cuối tháng sếp muốn biết thu bao nhiêu, chi bao nhiêu, thì bạn in cho sếp SC tai khoản là có thể phản anh được rồi. Nếu sếp cần chi tiết hơn nữa thì in cho sếp chi tiết tà khoãn phải thu, phải trả. Nếu bạn dùng Excel thì thiết lập hệ thống trên excel mà làm thôi. Chúc bạn thành công nhé !
 
N

ncdungkt

Trung cấp
18/11/03
117
2
0
44
Quận Long Biên - TP Hà Nội
Bạn phải làm sổ quỹ, sổ cái và sổ kế toán chi tiết tài khoản 111. Hàng ngày bạn phải chốt sổ quỹ và sổ kế toán tiền mặt rồi đối chiếu tổng số phát sinh và số dư ở hai sổ xem có khớp nhau không. Cuối tháng bạn phải đối chiếu cả ba sổ đó về tổng số và chi tiết từng tài khoản để lên cân đối phát sinh. Từ nội dung thu chi bạn vào chi tiết cho các khoản mục chi phí ở sổ chi tiết các tài khoản chi phí để phục vụ cho yêu cầu quản lý.
 
SAA

SAA

Siêu nhảm
31/5/09
1,418
102
63
HCM city
mở Quyết định 15 ra xem phần " sổ sách, chứng từ kế toán"
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA