Nên chọn loại hình doanh nghiêp nào

  • Thread starter dohuu86
  • Ngày gửi
D

dohuu86

Guest
10/3/09
2
0
0
Ha noi
Xin chào toàn thể các thành viên WebKT
- Gia dinh có một cửa hàng kinh doanh ve cac mặt hàng bánh kẹo, bia rượu, thuốc lá. Do là cửa hàng đã buôn bán nhiều năm và có tiếng nên thì trường bán lẻ và bán buôn rất tốt.Săp tới em tính định thành lập doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng này, và nếu phát triển thì sau còn muốn kinh doanh thêm một số ngành khác nữa. Nhưng em đang chưa biết nên chọn loại hình doanh nghiệp nào, thương mại hay TNHH? loại nào thì có lợi tốt nhất cho mình và dự định sau này?

- Ngoài ra Bác em có một cty TNHH, nếu em không thành lập doanh nghiệp riêng thì cũng có suy nghĩ đưa các hoá đơn chứng từ về công ty của Bác.Nếu em làm như vậy liệu có lợi gì không? và em nên làm thế không? và em xin nói thêm là nếu em làm vậy thì em có thể lấy danh nghĩa là của Công ty Bác để làm đại lý, chi nhánh phân phối các mặt hàng khác được dễ dàng hơn.

Do là người không sâu bên tài chính nên rất mong được sự đóng góp ý kiến của toàn thể các thanh viên của WebKT.
Em xin chân thành cảm ơn
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Q

quanghiept

Trung cấp
8/10/08
57
0
0
Ha Noi
Theo tôi, tốt nhất anh nên tự thành lập công ty riêng với chức năng buôn bán hàng tiêu dùng. Loại hình công ty anh nên chọn là công ty TNHH - nếu làm ở quy mô gia đình.
THực ra, anh còn có thể chọn các loại hình công ty khác : Công ty TNHH 1 thành viên, công ty cổ phần. Về quy định của pháp luật thì các công ty đều có trách nhiệm trước pháp luật gống nhau. (Thuế ...)
Việc anh có họ hàng có 1 công ty TNHH rồi và anh muốn đưa toàn bộ háo đơn chứng từ vào đó để kinh doanh, theo tôi là không nên. Bởi vì rất dễ phát sinh các tranh chấp loằng ngoằng...
Nếu muốn được hiểu rõ hơn. Anh có thể mail cho tôi: quanghiept@gmail.com!
Thân chào anh!
 
D

dohuu86

Guest
10/3/09
2
0
0
Ha noi
chân thành cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến.
 
Q

quanghiept

Trung cấp
8/10/08
57
0
0
Ha Noi
Hic, cảm ơn thì anh phải ấn vào nút Thanks chứ!
HIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA